Cùng tiếp thêm động lực qua bộ tranh “Nhật ký đi tiêm vaccine”

Thứ tư, 04/08/2021 10:08 (GMT+7)

Mới đây trên trang Facebook của họa sĩ X.Lan vừa chia sẻ bộ tranh mang tên “Nhật ký đi tiêm vaccine” vô cùng đáng yêu.

Bộ tranh có tất cả 19 bức vẽ, với nhiều nội dụng nối tiếp nhau được kể thành một câu chuyện của cô bé áo đỏ, tóc kết bím. Mỗi bức tranh là một cảm xúc khác nhau của nhân vật chính, từ lúc nhận được tin nhắn đi tiêm vaccine cho đến lúc cô bé phát sốt và khỏe khoắn trở lại, gửi lời cảm ơn đến mọi người…

Họa sĩ X.Lan.

Sau vài giờ được chia sẻ lên mạng xã hội, bộ tranh “Nhật kí đi tiêm vắc-xin” của nữ họa sĩ X.Lan đã thu về hơn 5.000 lượt thích và gần 1.000 lượt chia sẻ. Kèm theo bộ tranh, họa sĩ X.Lan cho biết: “Bộ tranh vừa để chia sẻ kinh nghiệm, vừa để đánh dấu trải nghiệm trong giai đoạn lịch sử có một không hai này”.

Họa sĩ X.Lan tên đầy đủ Nguyễn Vũ Xuân Lan. Bên cạnh là họa sĩ, X.Lan còn là một blogger khá gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Trên Facebook của mình, X.Lan thường xuyên chia sẻ các bức tranh vẽ chibi đáng yêu, có nội dung trẻ trung.

Nhiều người đã để lại bình luận thích thú trước bộ tranh và thông điệp mà X.Lan muốn truyền tải. Tài khoản Facebook Liên Nguyễn bày tỏ: “Tranh vẽ quá đúng và dễ thương”. Nick Facebook Hoàng Nhật bình luận: “Sao mà đáng yêu quá vậy. Xem xong cảm thấy nhẹ nhàng ghê, không sợ tiêm nữa”. Mời teen chúng mình cùng xem một số bức vẽ trong bộ tranh "Nhật kí đi tiêm vaccine" của X.Lan:

THẢO DUY

Ảnh: X.LAN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: