Cùng teen khám phá chuỗi sự kiện “Du học không khó”

Chủ nhật, 05/12/2021 19:27 (GMT+7)

Chuỗi sự kiện “Du học không khó” nhằm giúp các bạn học sinh trung học phổ thông trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi đi du học.

Hiện nay, nhu cầu đi du học hoặc học tập tại các trường đại học quốc tế đang ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn chưa có một nền tảng hay khóa đào tạo nhất định nhằm mục đích chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và rèn luyện học sinh với những kỹ năng cần thiết.

Hiểu được nhiều bạn học sinh ở các trường Trung học phổ thông không trang bị được cho mình hành trang trong quá trình định hướng và nộp đơn vào các trường đại học quốc tế, vì thế chuỗi hoạt động “Du học không khó” sẽ hỗ trợ cho các bạn có một hành trang vững vàng cho tương lai.

“Du học không khó” là chuỗi sự kiện gồm các hoạt động thiết thực như: tư vấn về nghề nghiệp, chia sẻ về các đất nước và trường học, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tiếng Anh, chọn ngành phù hợp, chọn trường, hoạt động ngoại khóa và bài luận đại học, sức khỏe tinh thần, giới thiệu bản thân, phỏng vấn học bổng…

Chuỗi hoạt động sẽ được truyền tải dưới góc nhìn đa chiều và gần gũi, tạo thêm động lực cho các bạn học sinh, sinh viên hiểu thêm về những yếu tố cần thiết khi nộp đơn vào trường. Bên cạnh đó, những kỹ năng mềm là một phần không thể thiếu để giúp các bạn phát triển bản thân nhằm hỗ trợ cho hành trình này của các bạn một cách suôn sẻ hơn.

Chuỗi sự kiện “Du Học Không Khó” dự kiến thời gian bắt đầu ngày 18/12/2021 trên nền tảng Zoom. Với chuỗi hoạt động, tất cả các bạn tham gia có thể thảo luận, hỏi đáp một cách chuyên sâu và chính xác nhất về vấn đề mà mình đang được quan tâm để chuẩn bị cho hành trang du học của mình vững chắc, tránh những bỡ ngỡ và thích ứng tốt cuộc sống du học.

KIẾN VĂN (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: