Cùng teen hiểu thêm về văn hoá Việt qua triển lãm "Châu Á bí ẩn"

Thứ sáu, 06/01/2023 20:08 (GMT+7)

Triển lãm "The Asian Mystique - Châu Á bí ẩn" được tổ chức trong không gian Lụa Là Artspace & Gallery, TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang lại những màu sắc mới mẻ cho dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Diễn ra từ ngày 01/01/2023 đến ngày 19/01/2023, triển lãm quy tụ gần 100 tác phẩm, bao gồm những tác phẩm gốm sứ Nam Bộ và những bức tranh của nhiều họa sĩ nổi tiếng.

Triển lãm trưng bày nhiều tác phẩm mỹ thuật và gốm sứ.

Tại đây, người xem có dịp được thưởng thức từ gam màu nhẹ nhàng, tinh tế trong tranh lụa của Trương Văn Ý cho đến gam màu rực rỡ dưới nét vẽ của Trần Nguyên Dũng. Một không gian đậm chất Việt Nam xưa cũng đồng thời được tái hiện thông qua những bức tranh chân dung của họa sĩ Bùi Hữu Hùng, Trần Minh Tâm và Tạ Huy Long. Triển lãm còn trưng bày tác phẩm mỹ thuật của nhiều tác giả khác như Nguyễn Tư Nghiêm, Hứa Diệu Nữ,…

Các bạn trẻ xem tranh của hoạ sĩ Bùi Hữu Hùng tại triển lãm.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập gốm Nam Bộ mới với phong cách gốm Cây Mai và các sản phẩm được làm từ bạc của các nghệ nhân Nhật Bản cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến tham quan "Châu Á bí ẩn".

Triển lãm đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham dự với mong muốn được biết thêm về nét đẹp của văn hóa Việt Nam thông qua góc nhìn nghệ thuật.

TRÚC NHI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: