Cùng một kiểu trang phục, mĩ nhân Việt biến hoá đa dạng khó tin

Thứ năm, 15/10/2020 17:22 (GMT+7)

Thiết kế trễ vai với cấu trúc bất đối xứng được tạo nên từ những đường gấp tinh tế được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà diện chiếc váy xuất hiện trên poster của show diễn SIXDO. Trước đó mẫu thiết kế này từng được diễn viên Diễm My, Hoa hậu Giáng My, diva Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, người mẫu Lê Thuý, MC Thanh Thanh Huyền diện trong một tiệc trà chiều ở TPHCM.

Diễn viên Kaity Nguyễn, nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân diện mẫu thiết kế này tham dự một buổi tiệc tại Huế. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện trang phục này trong một buổi chụp ảnh thời trang.

Nếu như diễn viên Diễm My, hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, Tăng Thanh Hà Lê Thuý để hai phần vai đối xứng thì Hồng Nhung, Kaity Nguyễn, Thanh Thang Huyền, Ngọc Trân, Lan Ngọc lại biến tấu với cách kéo phần vai lệch đi, tạo ra một cấu trúc mới, hay Lan Ngọc diện cùng áo lưới mang đến vẻ ngoài vô cùng mới mẻ, cuốn hút. Họ kết hợp phụ kiện khá đa dạng từ tông màu trắng của ngọc trai đến sắc vàng kim, ánh bạc đều hoà hợp với nền đen của trang phục.

Được biết, đây là thiết kế mới nhất nằm trong BST sắp ra mắt của thương hiệu SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) của NTK Đỗ Mạnh Cường.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: