Cùng chu du chiêm ngưỡng những bảo tàng kem không rời mắt

Thứ năm, 26/08/2021 06:47 (GMT+7)

“Bảo tàng Kem ư!” - Nghe thật độc đáo khiến nhiều du khách ngạc nhiên, tò mò, vô cùng thích thú. Đây sẽ là những Bảo tàng Kem ‘độc nhất vô nhị’ mà các tín đồ thích ăn kem không thể bỏ lỡ.

Bảo tàng Kem ở thành phố San Francisco (Mỹ)

Xuất hiện từ năm 2018, Bảo tàng Kem (Museum of Ice Cream) ở San Francisco đã trở thành một điểm giải trí hấp dẫn không giới hạn tuổi tác. Khi đến đây, du khách không những được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật được làm từ kem mà còn được thưởng thức nhiều vị kem đặc biệt.

Thật đã mắt dành cho những ai 'nghiện màu hồng'

Thật tuyệt hơn, du khách còn có thể cưỡi lên những chiếc bánh sandwich kem khổng lồ và bơi trong bể kẹo hạt hoặc bập bênh trên những muỗng kem với kích thước không thể to hơn.

Có 10 phòng trưng bày được trải rộng đầy màu sắc, khiến du khách vô cùng thích thú và chẳng thể rời mắt bởi kiến trúc được thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Tất cả đồ vật đều lấy cảm hứng từ kem và các món tráng miệng ngọt ngào, dễ thương. Nào là căn phòng với những quả chuối lơ lửng cho tới phòng có các que kem khổng lồ đang tan chảy, nào là bể bơi đầy loại kẹo dẻo thường được rắc lên kem...Ôi! thật thích thú.

Thiết kế bắt mắt mắt, độc đáo

Điều đặc biệt, tất cả các tác phẩm nghệ thuật ở Bảo tàng Kem đều là do Maryellis Bunn – người sáng lập Bảo tàng đích thân thiết kế.

Bo tàng KemSingapore

Bảo tàng Kem vừa được khai trương ở Singapore vào ngày 19/8/2021 lập tức trở thành điểm check-in hot trên mạng xã hội ở đảo quốc sư tử. Ngạc nhiên hơn, đây là bảo tàng có trụ sở tại Mỹ và đã chính thức khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên tại Singapore.

Không gian tràn ngập thế giới kem

Với nhiều không gian trưng bày nghệ thuật, nhà phao cùng những món kem đặc biệt, du khách đến đây có thể thỏa sức vui chơi trong "nhà kem". Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm các triển lãm tương tác khác liên quan đến loại đồ ăn này với giá vào cửa là 38 SGD (tương đương 640.000 đồng).

Điều đặc biệt xin được bật mí chỉ có ở chi nhánh Singapore, ở đây có sử dụng vị kem đậu đỏ, được làm dưới dạng thanh bar, đây được xem là điểm nhấn thu hút du khách, khác với chi nhánh tại Mỹ.

Du khách thích thú check-in muôn kiểu, nếm thử nhiều vị kem

Được biết, Bảo tàng Kem có dự định mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn trên khắp thế giới. Chính vì sự độc đáo, thu hút, Bảo tàng Kem hứa hẹn sẽ là một nơi mang nhiều điều thú vị cho du khách.

Bạn hãy tưởng tượng vào những ngày thời tiết nóng bức, cảm giác được đến Bảo tàng Kem uốn lượn vài vòng tham quan đã mắt, chụp hình check-in và ăn kem thỏa thích. Ôi! Cảm giác ấy thật tuyệt làm sao.

KIẾN VĂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: