Cứ xuất hiện bên piano, Soobin Hoàng Sơn lại khiến khán giả “ngất lịm” với giọng hát ngọt ngào

Chủ nhật, 01/12/2019 14:29 (GMT+7)

Khi cover ca khúc Tết về sớm nhé của Phan Mạnh Quỳnh trong tiếng piano du dương kết hợp giọng hát quá đỗi ngọt ngào, nam ca sĩ đã khiến không ít khán giả phải tấm tắc khen: “Lại hay nữa rồi”.

Sau thời gian hoạt động tích cực trên đường đua âm nhạc 2019 với những cuộc lột xác táo bạo về mặt hình ảnh, Soobin Hoàng Sơn lại khiến khán giả tò mò khi bỗng nhiên mất hút.

Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn không hề “đóng băng”. Anh đang tập trung toàn bộ công suất để hoàn tất những lịch trình cá nhân, chuẩn bị kế hoạch cho các màn comeback tiếp theo để năm nay có thể về nhà sớm, đón Tết cùng với gia đình.

Thế nhưng, mới đây, Soobin Hoàng Sơn thừa nhận mình cảm thấy rất nhớ fan, và quyết định thực hiện buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Đồng thời, anh chàng cũng kể lại những kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành cùng chương trình “Đi Để Trở Về”. Anh xem đó là kỉ niệm của tuổi trẻ, là kí ức rất đáng trân trọng. Sau đó, anh cover ca khúc “Tết Về Sớm Nhé” của Phan Mạnh Quỳnh.

Được biết, việc Soobin Hoàng Sơn lựa chọn cover ca khúc mới của Phan Mạnh Quỳnh xuất phát từ sự yêu mến nam ca sĩ dành cho phong cách sáng tác nhạc sĩ tài ba này. Mặt khác, Soobin Hoàng Sơn trải lòng, anh thực sự thích thú với thông điệp bài hát khi không chỉ truyền tải năng lượng tích cực, mà còn thể hiện suy nghĩ mới mẻ của những người trẻ về giá trị đẹp đẽ của Tết.

Cùng với việc hát tặng người hâm mộ, Soobin Hoàng Sơn tâm sự “mỏng” rằng giai điệu của bài hát khiến anh cảm thấy nôn nao và bồi hồi nhớ đến cái Tết ở Hà Nội. “Với Soobin, gia đình là nơi mình luôn dành tình cảm đặc biệt, nên mình đi đâu cũng về nhà. Đó là lý do cứ gần Tết là Soobin lại tranh thủ thu xếp công việc để sớm về Hà Nội”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: