Cư dân mạng “tròn xoe mắt” với loạt ảnh trang trí “báo bảng” vô cùng độc đáo của teen THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa)

Thứ hai, 18/11/2019 09:46 (GMT+7)

Khoe “sương sương” vài chiếc ảnh trang trí bảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thôi nhưng các teen trường THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa) đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú!

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm được xem là một dịp để các cô cậu học trò bày tỏ lòng tri ân đến với thầy cô giáo của mình.

Các bạn học sinh trường THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa) đã có cơ hội được trải nghiệm một trào lưu chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hoàn toàn mới – Làm báo tường bằng phấn bảng nhiều màu vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Bạn Nguyễn Cẩm Nhung (lớp 11A9) chia sẻ: Đây là một cuộc thi do nhà trường tổ chức nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cho 29 tập thể lớp.

Mỗi tập thể lớp sẽ đăng ký ý tưởng về BTC và cử ra một nhóm gồm 5 bạn học sinh tham gia thi vẽ trực tiếp trong khoảng thời gian là 3 giờ đồng hồ - Cẩm Nhung cho biết thêm.

Để làm nên những tác phẩm độc đáo như thế này, đòi hỏi ở các bạn học sinh phải có được một sự sáng tạo nhất định

Cách bố trí hình ảnh và phối màu cũng phải thật sự ăn ý...

Từng nét vẽ, nét chữ được các bạn học sinh nắn nót một cách tỉ mỉ

Một tác phẩm ấn tượng đến từ tập thể lớp 11A3 - THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa)

Các bạn học sinh còn phải biết phân chia công việc cho nhau một cách hợp lý để vừa kịp thời gian quy định, vừa hoàn thành được một sản phẩm hoàn thiện, đẹp mắt

Ngay sau khi được đăng tải trên các trang mạng xã hội, bộ ảnh trang trí "báo bảng" này đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía cộng đồng mạng.

Ai nấy cũng đều thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến với các bạn học sinh trường THPT Triệu Sơn 1 (Thanh Hóa)

PHƯƠNG TRANG (tổng hợp)

Ảnh: Nguyễn Cẩm Nhung

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: