Công Vinh chia sẻ bé Bánh Gạo mong ước sau này thành ca sĩ giống mẹ Thuỷ Tiên

Thứ hai, 20/04/2020 16:08 (GMT+7)

Công Vinh đã hé lộ bí mật này trong tập 11 Thiếu Niên Nói đã lên sóng truyền hình VTV3.

Tuần này bục dũng khí đã đến với ngôi trường tiểu học Trương Quyền để lắng nghe những tâm tư, ước mơ của các em học sinh. MC dẫn dắt chương trình là Jun Phạm và Khả Ngân. Chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Minh Khang – Thuý Hạnh, Công Vinh- Thuỷ Tiên, Ốc Thanh Vân và nhiều nghệ sĩ khác.

Khi Bảo Ngọc - học sinh lớp 4- mang đến câu chuyện "Con học quá nhiều mà muốn được học hát", đứng trên bục dũng khí em chia sẻ với ba việc học quá nhiều khiến em mệt và mong ước được làm ca sĩ vì rất thích học hát, mong ba cho em đi học hát và hứa sẽ học thật tốt các môn khác để ba yên tâm.

Trước câu chuyện ước mơ của bé Bảo Ngọc, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã có những chia sẻ: "Ngày xưa tầm độ tuổi này Tiên hát rất dở nhưng đối với ba mẹ thì lúc nào cũng hay nhất thế giới. Tiên cũng nghĩ mình hát hay nhất thế giới, vì cứ nghĩ như vậy cho nên cố gắng đạt được mong ước ". Trước chia sẻ của vợ, Công Vinh cũng tiết lộ thêm bé Bánh Gạo cũng mong ước được làm ca sĩ giống mẹ.

Minh Chuyên, học sinh lớp 4 mang đến câu chuyện "Đam mê đá banh và Toán", em cho biết mỗi lần giải những bài toán khó khiến em rất sung sướng. Em lọt vào vòng trong của kỳ thi Toán ở Singapore. Chuyên cũng đam mê đá banh và hâm mộ cầu thủ Messi, em tiếp xúc đá banh vào lớp 1 và năm nên lớp 3 đã giành giải vô địch của trường, và năm lớp 4 cũng giành giải vô địch.

Trước ước mơ đá bóng của Minh Chuyên, cầu thủ Quang Vinh khuyên em phải học đá bóng ngay từ bây giờ và chia sẻ: “Nghề cầu thủ rất đặc thù, không phải ai cũng theo đuổi đam mê đó, xuất phát từ sở thích nhưng quyết định của một đứa bé luôn phụ thuộc vào gia đình. Đa số cầu thủ chuyên nghiệp đều ở những vùng quê nghèo, họ muốn trở thành cầu thủ để giúp đỡ gia đình và cho chính cuộc sống của mình sau này thì niềm thôi thúc của những đứa trẻ đó tạo nên ý chí mạnh mẽ hơn”.

Đặc biệt cuối chương trình cũng có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ như Công Vinh - Thuỷ Tiên, Erik, nhóm Vlog 1977, Nam Em - Nam Anh, Jun Phạm đã nói lên ước mơ của mình và tất cả mọi người đều thành công và mong muốn tất cả các em học sinh hãy cố gắng nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Đặc biệt gia đình nhạc sĩ Minh Khanh - Thuý Hạnh còn dành tặng cho khán giả một món quà âm nhạc - một ca khúc do chính nhạc sĩ Minh Khang sáng tác mang tên "Bạn khoẻ không" để ủng hộ tinh thần học tập của các em học sinh và tất cả mọi người đang cùng nhau chống dịch Covid.

Tập 12 Thiếu Niên Nói sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: