Concept mới khuấy động mùa kỷ yếu

Thứ năm, 30/05/2019 14:43 (GMT+7)

Những concept chụp kỷ yếu với phong cách lạ mắt, độc đáo trong thời gian gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Nhân vật siêu thực

Concept này có tên gọi là Siêu Thực, phản ánh lại hình ảnh của con người sau nhiều biến cố trong cuộc sống. Với chủ đề này, teen có thể tự chọn cho mình một nhân vật muốn hóa thân ví dụ như bác sĩ, nhà khoa học, thợ săn… Trang phục và kiểu tạo dáng của bộ ảnh Siêu Thực sẽ mang hơi hướng mạnh mẽ, cá tính, thể hiện rõ phong cách của teen hơn. Mới đây, các bạn trường THPT Đinh Thiện Lý đã thực hiện bộ ảnh cùng concept độc đáo và sáng tạo này.

Ảnh: Kỷ yếu của teen Đinh Thiện Lý (Q.7)

Rocker thực thụ

Các bạn trẻ ưa chuộng sự phóng khoáng, thích cháy hết mình với đam mê thường sẽ chọn concept Disco. Các bạn sẽ trở thành một nhóm nhạc rock chuyên nghiệp, nổi bật với những kiểu tạo dáng mạnh mẽ, phong cách với nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

Ảnh: Kỷ yếu của teen Đại học Nguyễn Tất Thành

Huyền bí với Harry Potter

Với concept Harry Pottter, teen sẽ trở thành Hội pháp sư tập sự với những chiếc áo choàng đen đầy bí ẩn. Để có bộ ảnh hoàn hảo, teen cần thể hiện gương mặt “thần thái”, lạnh lùng và tạo dáng mạnh mẽ. Tuy nhiên với concept này, việc chỉnh màu ảnh khá quan trọng và sẽ quyết định độ “chất” của bộ kỉ yếu.

Ảnh: Kỷ yếu của teen Lê Quý Đôn (Biên Hòa)

Ngoài ra còn rất nhiều concept kỉ yếu đặc biệt, độc đáo để teen lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Teen cũng nhớ cân nhắc vấn đề “ngân lượng” của bản thân và thống nhất ý kiến với cả lớp để không mất đoàn kết nhé!

PHÚC AN

Ảnh: Kỷ Yếu Dreamers

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: