Cơn sốt phụ kiện MINI BACKPACK

Thứ ba, 20/04/2021 20:47 (GMT+7)

Sự trở lại của Mini Backpack đang dần trở thành một trào lưu phụ kiện thời trang tạo nên sức hút và được nhiều tín đồ thời trang nhiệt liệt “lăng xê”.

Mini Backpack được biết đến như một chiếc balo kích cỡ nhỏ, mang nét đáng yêu, nhí nhảnh đặc trưng. Em túi này khá nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, tinh tế cho đến năng động, cá tính. Đây được xem như một món đồ không thể thiếu trong “gia tài” phụ kiện của những bạn nữ.

Mini Backpack trở thành món phụ kiện được teen ưa chuộng trong mùa hè này

Mini Backpack thu hút teen với cách thiết kế vừa đơn giản vừa ấn tượng. Nói đến sự đơn giản, phụ kiện này chỉ trung thành với 3 form dáng nổi bật như hình vòm, hình vuông và thiết kế với nắp mở đặc biệt. Mini Backpack ấn tượng hơn hẵn về phần chất liệu da, nhung hoặc phần lông mềm mại. Ngoài ra, phụ kiện còn được tạo điểm nhấn đặc biệt với họa tiết chữ in nổi hoặc sticker ngộ nghĩnh, dễ thương. Từ sự đa dạng về phần mẫu mã, teen có thể tha hồ lựa chọn để thật phù hợp với phong cách của mình.

Teen phối phụ kiện này theo phong cách năng động

Tips phối đồ với Mini BackPack:

  • Với những trang phục jeans, teen nên phối Mini Backpack với chất liệu da trơn màu trắng hoặc đen để theo đuổi hình tượng cá tính, ấn tượng.
  • Để theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, teen có thể phối Mini Backpack với phần họa tiết sticker outfit thật bắt mắt.

TRỌNG NGUYÊN LÊ

ẢNH: Moji – Phụ kiện & Quà Tặng, OvanClothing

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: