Cơn sốt Lĩnh Nam Chích Quái phiên bản artbook "đốn tim" teen

Chủ nhật, 28/05/2017 19:54 (GMT+7)

Tuy mới phát hành với mức giá khá cao 350K/ cuốn nhưng sách Lĩnh Nam Chích Quái phiên bản artbook khổ lớn đã nhanh chóng được các bạn teen khắp nơi rinh về. Vì sao thế nhỉ?

Cuốn sách Lĩnh Nam Chích Quái tập hợp là một tập hợp các truyền thuyết và cổ tích dân gian Việt Nam được biên soạn vào khoảng cuối đời nhà Trần. Đa số các truyện đều mang màu sắc huyền thoại, kì bí và lồng ghép nhiều nội dung về triết lí, bài học trong cuộc sống. Không chỉ làm sống dậy một tác phẩm văn học cổ, NXB Kim Đồng đã nâng tầm cho sách lên vị trí cao hơn bằng hình thức artbook được đầu tư tỉ mỉ, do họa sĩ Tạ Huy Long thực hiện. Mỗi câu chuyện đều có tông màu đại diện đặc trưng, kèm theo đó là những tranh minh họa sắc nét đến từng chi tiết.

Họa sĩ Tạ Quốc Kỳ Nam (người trình bày bìa và tham gia trình bày nội dung sách) có chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Khi anh Tạ Huy Long cho mình xem tranh và hỏi có muốn thiết kế sách cho anh không, mình biết dù bận thế nào cũng không thể từ chối. không dễ có dịp được làm việc với những minh hoạ đẹp và công phu thế này.... Sướng mắt với từng màu sắc chủ đạo anh chọn cho mỗi truyện và sự đầu tư "max" lực cho minh hoạ không kể dài ngắn nên mình tách từng truyện ra bằng màu của truyện đó. vừa dễ theo dõi, vừa compliment color story của hoạ sĩ. Quan trọng không kém là việt hoá font mới cho tít và ruột...". Chính những sự đầu tư đầy tâm huyết của họa sĩ nói riêng và ê-kíp thực hiện nói chung đã mang đến cho người đọc sự trải nghiệm mới lạ và đong đầy cảm xúc.

Loa loa: hiện sách đang được giảm 30% giá bìa tại các nhà sách của Kim Đồng nên bạn hãy mau mau ra rinh về ngay kẻo hết thì uổng lắm, vì lượng sách đang vơi đi khá nhanh đó nha! Sách được in trong đợt kỉ niệm 60 năm thành lập NXB Kim Đồng. Ngoài ra, còn có nhiều đầu sách khác được giảm giá từ 15% đến 50% trong sự kiện tháng sách Kim Đồng chào hè, diễn ra từ nay đến 30/6/2017.

Bài: YẾN ANH

Ảnh: Ta Quoc Ky Nam

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: