Cồn Phụng: Điểm đến cho những ai yêu thích không gian miền Tây

Thứ hai, 07/05/2018 08:59 (GMT+7)

Nằm trên một cù lao nổi giữa sông Tiền , Cồn Phụng được ưu ái cho không gian thoáng mát với nhiều không gian và cảnh vật đậm chất đậm chất miền Tây. Đây đúng là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh vùng sông nước

Nếu một lần được đặt chân đến với Bến Tre mà không ghé đến Cồn Phụng thì uổng phí cả một chuyến đi. Được thiên nhiên ban tặng cho lượng phù sa bồi đắp mỗi năm, nên ở đây người dân trồng rất nhiều cây ăn trái, đặc biệt là cây nhãn. Các bạn đến đây có thể tha hồ đi thăm quan các vườn cây trái và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị vùng miền.

Có khá nhiều cách các bạn có thể đến được Cồn Phụng, các bạn có thể đi đò ngắm cảnh sông nươc và đến nơi hoặc nếu những bạn thích đi xe máy thì cũng có con đường mòn để các bạn đi nhé. Nhưng các bạn hãy nên đi bằng phà vì khi đi đò các bạn mới cảm nhận hết sự thoáng mát và ngắm toàn cảnh sông điều đó vô cùng thú vị. Những ngày thường khi vào Cồn thì miễn phí vé những một số ngày lễ đặc biệc thì người ta sẽ thu mỗi người từ 30 đến 35 nghìn đồng, cũng quá rẻ cho một chuyến khám phá đúng không nào.

Không những có những cảnh vật vô cùng đẹp khiến cho ta đi hoài không chán, ngắm hoài không thôi thì bên cạnh đó trong khu du lịch có nuôi cả cá sấu và đặc biệt hơn ở đây còn có cả bán cần để câu cá sấu nữa đó (giá 10 nghìn một cần câu).

Còn có những trò chơi dân gian của miền Tây như: đi cầu khỉ, đu dây và còn nhiều trò hấp dẫn khác nữa. Để cho những ai muốn một lần thử cuộc sống của người dân nơi đây.

Các bạn cứ yên tâm về khoảng ăn uống vì ở đây người ta có phục vụ nhiều món ăn đậm chất vùng miền và vô cùng hấp dẫn, trên những gian hàng là nhiều những món ăn ngon để chúng ta tha hồ lựa chọn.

Những không gian được làm ra nhằm mục đích để check- in đây rồi, để cho chúng ta tha hồ chụp những bức ảnh đẹp và thưởng thức những hương vị sông nước nơi đây nhé.

Và điều đặc biệt nhất ở đây chính là chúng ta có thể tận mắt chứng kiến cách làm kẹo dừa từ những xưởng làm kẹo được đặt trong chính khu du lịch. Chúng ta có thể mua về những món đồ lưu niệm hay gói kẹo dừa. Các bạn cứ yên tâm vì giá của nó vô cùng bình dân nhé.

Minh Trí

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: