Con đường hoa ban đẹp như thơ làm say lòng giới trẻ Hà Thành

Thứ năm, 23/02/2023 14:49 (GMT+7)

Mang nét trữ tình, mộng mơ, cung đường hoa ban phố Hoàng Diệu đã làm siêu lòng các bạn trẻ Thủ đô.

Từ lúc bình minh ló rạng cho tới khi hoàng hôn buông xuống, con đường luôn nhộn nhịp, đông đúc các bạn trẻ check-in. Ai cũng muốn bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp này của Hà Nội trong những ngày đầu xuân.

Nguyễn Thanh Bình là một trong những người bạn như thế. Những tấm hình xinh xắn như công chúa nhỏ giữa vườn cổ tích mà bạn chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Trò chuyện cùng Mực Tím, Thanh Bình cho biết : “Tớ thích chụp lại những khoảnh khắc đẹp của Hà Nội. Tớ muốn chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của Thủ đô cho bạn bè ở mọi miền Tổ quốc cùng thấy. Nên khi thấy con đường xinh đẹp này tớ đã không kìm lòng được mà cầm máy đi chụp luôn”.

Nguyễn Thanh Bình tạo trend chụp hình ở cung đường hoa ban.

Hay Lò Thị Khánh Ly, bạn nữ đến từ thành phố Vinh cũng đã siêu lòng trước vẻ đẹp thơ mộng của phố hoa ban Hoàng Diệu. Cô bạn cho biết : “Đường hoa ở phố Hoàng Diệu nhìn rất thơ luôn, đẹp như trong truyện cổ tích vậy. Mình và bạn đi ngang thấy đẹp quá nên phải tấp vào thử tay nghề nhiếp ảnh luôn”.

Khánh Ly xinh xắn ngọt ngào giữa phố hoa ban

Cung đường xinh đẹp này không chỉ thu hút các bạn trẻ tới check-in để có những khoảnh khắc lung linh đăng tải lên mạng xã hội, đây còn là địa điểm tuyệt vời cho những dự án quảng bá văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đặng Nhật Linh, người con của làng nghề Nón lá Bồ Đình (Gia Viễn, Ninh Bình) cũng đã tới đây chụp những bộ ảnh cùng trang phục truyền thống là áo dài và nón lá.

Nhật Linh trải lòng: “Trên các trang mạng xã hội mình kết bạn với rất nhiều những người ngoại quốc nên muốn thông qua đó để quảng bá về vẻ đẹp của quê hương. Mình chọn nơi làm địa điểm chụp vì sắc trắng trong của hoa ban góp phần nâng tầm vẻ đẹp của áo dài và nón lá, tạo nên vẻ đẹp rất mộc mạc, rất Việt Nam”.

Nhật Linh bên tà áo dài giữa con đường hoa ban.

Hà Nội trong màu áo trắng hoa ban mới thật xinh đẹp làm sao! Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay nhóm bạn thân tới đây check-in để có những tấm ảnh lung linh đăng mạng xã hội nhỉ?

HÀ NHI

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: