Có màn ru con đầy nước mắt, Thanh Duy bùng nổ tại The Heroes 2021

Thứ hai, 26/07/2021 11:49 (GMT+7)

Thanh Duy tiếp tục tạo tiếng vang trong lối tư duy âm nhạc đậm chất riêng tại chương trình The HEROES.

Trở lại với cuộc đấu “leo rank”, Quân A.P chọn hóa thân thành ông bụt khi thể hiện ca khúc Ông Bụt. Trên sân khấu, “ông Bụt thất nghiệp” Quân A.P tỏa sáng với nét điển trai rạng ngời, thể hiện phần rap với flow cuốn hút, mới mẻ khiến các vị Master phấn khích. Master Hà Lê khen ngợi: “Đây là bài hát hay nhất của bọn em từ trước đến giờ. Đơn giản, hiệu quả, đúng trọng tâm. Nếu bài của Thanh Duy mà không đấu lại thì anh vẫn tâm phục khẩu phục”.

Nếu “đối thủ” mang đến một đề tài tuy cũ mà mới thì Thanh Duy “tung chiêu” lấy nước mắt với bài hát về Ba. Theo Thanh Duy, ca khúc Ba đâyyy có thể dùng cho “một buổi chiều ôm con ra vườn và hát ru nó ngủ”. Trong không gian tuổi thơ, “ông bố” Thanh Duy cùng lời ca bay bổng, ngọt ngào đã khiến MC Phí Linh và master Khắc Hưng không cầm được nước mắt. Câu hát thân thuộc như “Ba sẽ là cánh chim đưa con đưa con bay thật xa”, “con cò bay lả lả bay la…” được nam ca sĩ lồng ghép khéo léo đẩy bài hát lên cao trào.

Đứng giữa 2 tiết mục đầy màu sắc riêng, các vị Master và ban giám khảo cực kỳ căng não để đưa ra số điểm dành cho mỗi đội. Kết quả, The Astro của Thanh Duy dẫn trước 1 điểm so với team 528Hz của Quân AP với tổng số điểm là 64. Với sự chênh lệch đó, 528Hz mất đi 70% số tiền thưởng đặt cược.

Ở một diễn biến khác, Han Sara là thí sinh tỏa sáng nhất tập này vì màn biến hình thành nàng Bạch Tuyết gen Z xinh đẹp với nước da trắng, môi đỏ “như lời đồn”. Không còn là cô công chúa dễ tổn thương ức hiếp, “Bạch Tuyết” ở 2021 trở thành biểu tượng “Beauty Queen”. Những nỗ lực và cú lột xác ngoạn mục từ team Han Sara liên tục nhận được những lời có cánh khiến nữ ca sĩ gen Z bật khóc nghẹn ngào. Với sự tự tin về tiết mục đặc sắc, Han Sara chơi lớn nâng con số đặt cược lên đến 70%.

Ngược lại, team 2C lần này sử dụng nhạc cụ dân tộc như sáo, đàn tranh kết hợp với EDM để mang ca khúc Cầu duyên lên sàn đấu. Khác với những phần trình diễn trước, Cara xuất hiện trong trang phục có nhiều họa tiết dân tộc và thể hiện vũ đạo khá mềm mại.

Kết thúc, team Han Sara nhận được 65 điểm và team 2C nhận được 63 điểm. Phần thắng giúp “Công chúa Bạch Tuyết Gen Z” nâng số tiền thưởng của đội lên 102,750 triệu đồng.

Đón xem tập 11 The Heroes, được phát sóng vào lúc 21:45, ngày 01/8/2021 trên kênh VTV3.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: