“Cô Hồng” Thảo Tâm vào vai nữ chính trong phim “Mặt nạ fanti”

Thứ hai, 23/05/2022 11:44 (GMT+7)

Mặt nạ fanti thuộc thể loại tâm lí, kịch tính, giật gân, nói về thế hệ gen Z cùng với sức ảnh hưởng của mạng xã hội.

Mặt Nạ Fanti do đạo diễn trẻ người Mỹ gốc Việt Andy Nguyễn làm đạo diễn, qui tụ dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Việt như Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, Võ Điền Gia Huy, Công Dương.

4 diễn viên chính trong Mặt nạ Fanti.

Đặc biệt, vai Ánh Dương trong Mặt Nạ Fanti là vai chính điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Thảo Tâm. Cô là người từng “gây thương nhớ” với vai cô Hồng si tình trong bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ.

Thảo Tâm cũng tiết lộ rằng nhân vật Ánh Dương là rất nhiều “lần đầu” của cô: vai chính đầu tiên, vai diễn thể loại thriller đầu tiên, vai diễn đầu tiên mà Tâm phát triển lâu nhất. Sự chuẩn bị Thảo Tâm dành cho Ánh Dương là quá trình chỉn chu nhất mà cô được trải qua trong sự nghiệp mới của mình.

Được biết, ban đầu Thảo Tâm được chọn cho vai thứ chính và cô đã phát triển nhân vật ấy trong 7 tháng. Sau đó bộ phim có sự thay đổi và Thảo Tâm được chọn để trở thành vai chính của phim. Điều này buộc Thảo Tâm phải tháo gỡ tâm lí cũ, nhập vào nhân vật mới.

Cô gái song hành và cũng là đối đầu với Ánh Dương trong Mặt Nạ Fanti là Kim Khánh -do nữ người mẫu, diễn viên Hồ Thu Anh thể hiện. Cô là gương mặt người mẫu quen thuộc trong làng mốt và từng góp mặt trong nhiều MV nổi tiếng. Năm 2019, Thu Anh để lại ấn tượng sâu sắc với vai nữ chính trong bộ phim Sài Gòn Trong Cơn Mưa.

Thảo Tâm (trái) và Hồ Thu Anh (phải).

Mặt Nạ Fanti còn có sự góp mặt của hai nam diễn viên điển trai là Võ Điền Gia Huy và Công Dương. Cả hai đều có mối liên hệ mật thiết với nữ chính Ánh Dương và cũng sẽ có màn đối đầu đầu nhau gay gắt trong phim. Nếu Võ Điền Gia Huy trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh sau thành công của bộ phim Thưa Mẹ Con Đi thì chàng diễn viên lai Thái - Công Dương rất được giới trẻ yêu thích sau loạt phim truyền hình Nhà Trọ Balanha.

Công Dương (trái) và Võ Điền Gia Huy (phải)

Mặt Nạ Fanti là cơn ác mộng không hồi kết của hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập và khiến cuộc sống của cô dần trở nên đen tối.

Bộ phim được sản xuất dưới bàn tay của đội ngũ làm nên hai bom tấn Việt đình đám là Bố Già và Tiệc Trăng Máu. Phim do Phan Gia Nhật Linh làm nhà sản xuất.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: