Cô gái "phù phép" giày cũ thành quần áo, phụ kiện sành điệu

Thứ bảy, 22/05/2021 08:53 (GMT+7)

All Amin - Cô gái được mệnh danh là nhà thiết kế đầy sáng tạo khi sử dụng chất liệu từ giày để tạo nên những bộ cánh sành điệu độc lạ theo phong cách riêng.

Nếu bạn tin rằng đôi giày thể thao cũ nên được vứt bỏ, thì bạn đã rất sai lầm. Có một sự thật sẽ làm bạn bất ngờ đó là việc sử dụng chất liệu giày để tạo nên những bộ quần áo mới là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất để biến những bộ đồ cũ thành quần áo và phụ kiện trong tương lai. Và người đã làm ra những bộ quần áo và trang sức đầy sáng tạo đó chính là All Amin là một cô gái 25 tuổi, đến từ Berlin, Đức, đã từng là sinh viên ngành thiết kế thời trang.

All Amin có niềm đam mê lớn với giày. Thế nhưng chúng trở thành "nỗi ám ảnh" khi Amin bắt đầu làm việc tại một cửa hàng giày dép. Cô sưu tập rất nhiều đôi giày đến nỗi không thể mang hết. "Tôi có một căn phòng chứa đầy giày. Tôi thật sự bị ám ảnh bởi các xu hướng, muốn tìm kiếm những mẫu giày mới mỗi ngày", Amin chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng, thay vì vứt bỏ giày cũ, All Amin quyết định mang đến cho tất cả chúng cuộc sống thứ hai. Giống như một bác sĩ thời trang Frankenstein, nhà thiết kế trẻ đã cắt, khâu và may lại các bộ phận của da giày thể thao Timber, Nike cũ với váy ren. Cô muốn tạo nên chiếc váy lãng mạn nhưng không kém phần cá tính, độc đáo.

Sáng tạo thú vị nhất của cô là những chiếc áo nịt ngực , được kết hợp giữa mũ lưỡi trai với dây kim loại màu bạc hoặc vòng cổ được làm bằng Timberlands cũ, hoàn hảo để mang đến vẻ ngoài lãng mạn và những chiếc váy đầy diềm và ren mới lạ. Bằng kỹ năng thiết kế, Amin tạo ra những thành trang phục, phụ kiện. hết sức sáng tạo và độc đáo.

Bên cạnh áo nịt ngực, bodysuit, cô còn may giày cũ thành nón lưỡi trai. Nhà thiết kế trẻ chia sẻ còn muốn truyền tải thông điệp thời trang bền vững thông qua những sáng tạo của mình.

All Amin từng tâm sự: "Tôi cảm thấy vô cùng lạc lõng với cuộc sống khi lần đầu tiên thiết kế đồ từ giày sneaker. Tôi ngồi trong căn phòng nhỏ, khó tìm thấy chỗ trống vì nó chứa đầy giày dép và quần áo. Một nửa trong số đó tôi chưa bao giờ mặc. Tôi cũng tự hỏi bản thân về việc tiêu tiền để mua sắm. Điều này tạo động lực giúp tôi biến tủ quần áo thành những thứ mới mẻ".Amin cho biết cô thật sự thích phong cách sáng tạo từ các món đồ cũ. Cô gái người Đức cũng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình là nhà thiết kế thời trang. Tôi thích trở thành người sáng tạo tự do, có thể làm mọi thứ".

KIM HỒNG

Nguồn ảnh: Instagram NV

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: