Cô Em Trendy dùng hiệu ứng 3D để hoá trang thành nàng tiên Tinker Bell

Thứ ba, 01/11/2022 11:11 (GMT+7)

Nàng fashionista đã làm cộng động mạng bất ngờ khi tung ra bộ ảnh hóa trang hiệu ứng 3D.

Cô Em Trendy là một trong những nhân tố được nhiều người mong chờ biến hoá trong mỗi dịp Halloween hằng năm. Vào những năm trước, cô nàng fashionista đã có cơ hội hoá thân vào nhân vật Cruella hay làm cô gái người H'Mông e thẹn. Năm nay cũng không ngoại lệ, Khánh Linh chọn nàng tiên Tinker Bell để hóa thân.

Khánh Linh lựa chọn Tinker Bell bởi tính cách của nàng tiên nhỏ có phần rất giống nữ fashionista - khá ngang bướng, có lúc hay hờn dỗi nhưng cũng rất nhiệt huyết và tốt bụng. Đây cũng là nhân vật mà Cô Em Trendy muốn hoá thân từ lâu mà mãi đến bây giờ mới thực hiện được.

Đặc biệt, bộ ảnh này là cơ hội để Linh và team lần đầu tiên được thử nghiệm kết hợp với một 3D artist - Đại Trần. Để tạo hình nàng tiên thêm lung linh thì không thể thiếu trang phục xịn, khó khăn thứ nhất cũng bắt nguồn từ đây. Bộ đồ Tinker Bell vô cùng khó làm, thực hiện trong 1 tuần nên khi may xong là phải mang tới ngay studio để Khánh Linh chụp hình luôn. Nhiều người cũng tinh ý nhận ra chiếc váy này có phần “quen mắt”, vì đây chính là phiên bản màu xanh nõn chuối của chiếc váy hồng Cô Em Trenday mặc ở Paris Fashion Week.

Khó khăn thứ hai nằm ở phần dựng 3D, Đại Trần đã phải chụp lại rất nhiều góc của nàng mẫu để dựng 3D sao cho chuẩn nhất. Do Đại tâm huyết để dựng nên một bộ ảnh thật đẹp mà suýt chút nữa cả nhóm trượt deadline Halloween vì render hình không kịp

Bộ ảnh khi được đăng tải trên trang cá nhân Cô Em Trendy đã nhận về nhiều lượt yêu thích lẫn tương tác. Được nhiều người nhận xét lần đầu tư này như một “đẳng cấp khác” của Khánh Linh, nhưng nàng mẫu lại cho rằng đây chỉ là sự học hỏi, tìm tòi một mảng mới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: