CLB tiếng Anh – Sân chơi hiệu quả cho người học tiếng Anh

Thứ ba, 12/12/2017 09:51 (GMT+7)

Hoàn toàn miễn phí, tương tác tốt, kết nối không giới hạn và phạm vi kiến thức rộng mở… chính là lợi ích mà các CLB tiếng Anh của Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đang mang lại cho người học.

Tháng 12/2017, VUS tiếp tục tổ chức những ESC (English Speaking Club – Câu Lạc Bộ tiếng Anh) cho khu vực Đông Nam Bộ. Chủ đề “Khám phá tính cách 12 chòm sao” đã diễn ra tại TPHCM vào ngày 1/12. Chủ đề “Bí quyết phát âm chuẩn” đã diễn ra tại Đồng Nai vào ngày 3/12 và sẽ tiếp tục đến với Bình Dương vào ngày 9/12 tới. Sự kiện đã thu hút hàng trăm người tham dự.

Xoay quanh chủ đề chính để thảo luận, các bạn tham dự lớp học còn được giáo viên bản xứ chia sẻ nhiều kiến thức thú vị, sửa sai nhiều lỗi văn phạm để hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của bản thân và tham gia nhiều hoạt động nhóm trong suốt chương trình. Các câu lạc bộ diễn ra trong không khí sôi nổi và tràn đầy tiếng cười. Không còn sự rụt rè, không còn khoảng cách, mọi người kết nối cùng giáo viên bản xứ trong suốt thời gian để trau dồi kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất.

Đây là cơ hội học tập thú vị và sân chơi chất lượng mà những người đang học tiếng Anh không nên bỏ lỡ. Vì vậy, bên cạnh việc học trên lớp, tự học tại nhà, lướt youtube và nghe thụ động… hãy ra ngoài và hòa mình vào những CLB tiếng anh cùng VUS để thực hành tiếng Anh một cách thực tế nhất. Bạn sẽ thấy không chỉ các kỹ năng tiếng Anh của mình được cải thiện đáng ngạc nhiên mà còn cảm thấy thật sự yêu thích với cách học “một được nhiều” này. ESC được VUS tổ chức định kỳ hàng tháng và hoàn toàn miễn phí.

Đừng chần chừ, hãy liên hệ +028 7308 3333 để được đăng ký tham gia, hoặc theo dõi Fanpage VUS: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/ để cập nhật thông tin về ESC hàng tháng và nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích khác.

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp quy mô lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước với 24 trung tâm, hơn 50.000 học viên thường xuyên và hơn 1.600 giáo viên nước ngoài và Việt Nam cùng trợ giảng với 45% là Thạc sĩ, Tiến sĩ.

VUS có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), hệ thống trường đại học công lập quy mô lớn thứ ba tại Hoa Kỳ với 26 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 sinh viên.

VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ vinh dự được Chủ Tịch nước trao Huân chương Lao Động Hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh và được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Huân chương “Vì thế hệ trẻ Việt Nam”, Huân chương “Hòa Bình Hữu Nghị”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tại Việt Nam 2016, Doanh Nghiệp TPHCM tiêu biểu nhiều năm liền, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2017,…

Liên hệ 028 7308 3333 (khu vực miền Nam) - 024 3388 1199 (khu vực miền Bắc) hoặc www.vus.edu.vn để tìm hiểu thêm.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: