CL chính thức rời YG entertainment

Thứ năm, 07/11/2019 21:35 (GMT+7)

Theo Sports Today, CL và YG đã có cuộc thảo luận về ký kết hợp đồng mới nhưng hai bên không thể đi đến tiếng nói chung, dẫn tới việc thủ lĩnh 2NE1 nói lời chia tay.

Năm 2009, CL ra mắt vào với tư cách là leader của nhóm nhạc 2NE1 gồm 4 thành viên, nhóm đã phát hành các bài hát nổi tiếng như “Lollipop”, “Fire”, “I Don't Care” và “I’m the best” và trở thành nhóm nhạc nữ Hot nhất lúc đó. Từ khi 2NE1 disband và CL tái ký hợp đồng với YG vào năm 2016, YG đã đưa CL Mỹ tiến bằng hợp đồng với Scooter Braun, co6ng ti quản lí những ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber hay Ariana Grande. Trong bốn năm Mỹ tiến, con đường sự nghiệp của CL lại trở nên “xám xịt” khi tên tuổi của nữ rapper hàng đầu Kpop bỗng chốc “mất hút” trên thị trường âm nhạc. Cô ấy đã tham gia các chương trình giải trí như “Mix Nine” và "Livin 'The Double Life" nhưng 2 năm trôi qua, nữ rapper không phát hành sản phẩm âm nhạc nào và bài hát cuối cùng của cô dưới trướng YG là ca khúc “Goodbye” hát cùng 2NE1.

Trước đó, CL đã có những động thái cho thấy không còn muốn hợp tác với công ti mà cô đã gắn bó hơn 10 năm. Sau khoảng thời gian dài bị “đóng băng” sự nghiệp, nữ rapper đa tài đã chính thức rời khỏi YG entertainment.

THANH TRÚC

Nguồn: Naver

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: