Chương trình “Tìm mẹ trong mơ” gây quỹ cho trẻ em mồ côi do COVID-19

Thứ năm, 20/10/2022 21:13 (GMT+7)

Chương trình "Tìm mẹ trong mơ" là đại nhạc hội với nhiều loại hình nghệ thuật như kịch nói, cải lương, ca hát được tổ chức với mục đích từ thiện.

Được biết, số tiền thu được từ việc bán vé của chương trình sẽ được quyên góp cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19. Ngoài ra, chương trình sẽ hỗ trợ sửa chữa nhà, xây nhà mới cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đêm nhạc Tìm mẹ trong mơ sẽ do Ngọc Duyên làm tổng đạo diễn. Kịch bản chương trình được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về 2 cậu bé mồ côi cha mẹ vì Covid-19. Đây cũng là nội dung mấu chốt liên kết các tiểu phẩm hài kịch, bi kịch, cải lương, ca nhạc trong chương trình.

Các con nuôi của Phi Nhung: Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cũng tham gia đêm nhạc.

Được biết, đêm nhạc gây quỹ Tìm mẹ trong mơ sẽ diễn ra ngày 29.10 tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM). Đây là sự kiện do Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP.HCM tổ chức để gây quĩ nuôi dưỡng, chăm sóc 150 trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19 đến năm 18 tuổi. Ngoài ra, hoạt động này cũng nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đêm nhạc có sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ khác nhau như: NSƯT Hoài Linh, NSND Lệ Thuỷ, NSND Minh Vương, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Hằng, NSƯT Phượng Hằng, … Các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung là Quỳnh Trang, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung cũng có mặt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: