Chương trình Điều em muốn nói tháng 4/2022: Tăng cường thể lực – Nâng cao tầm vóc

Thứ bảy, 09/04/2022 18:47 (GMT+7)

Sáng 09/04/2022, tại Báo Khăn Quàng Đỏ, Thành Đoàn – Hội đồng Đội TP.HCM đã tổ chức chương trình Điều em muốn nói tháng 4/2022 với chủ đề Tăng cường thể lực – Nâng cao tầm vóc với sự tham dự của đông đảo các bạn đội viên, học sinh khắp nơi trong thành phố.

Đến dự chương trình có chị Trần Thu Hà (Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố); chị Nguyễn Ngọc Nhung (Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố) và chị Trần Gia Bảo (Phó Tổng Biên tập báo Khăn Quàng Đỏ); anh Nguyễn Bình Sơn (Thư kí Toà soạn báo Khăn Quàng Đỏ) cùng các khách mời: Thạc sĩ, Bác sĩ Châu Tố Uyên – Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Nhi Đồng 1 (chị đã 4 lần nhận giải thưởng Phạm Ngọc Thạch dành cho Thầy thuốc trẻ tiêu biểu TP.HCM); Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Tâm - Nhà sáng lập Trung tâm thể dục Bằng Tâm (chị từng đạt Huy chương bạc SEA Games 2007 môn nhảy cao ở Thái Lan với thành tích 1m86. Với chiều cao 1m74, chị còn được các nhà thiết kế săn đón và trở thành người mẫu); Người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn (anh từng người mẫu của báo Khăn Quàng Đỏ-Mực Tím từ khi còn là học sinh, hiện là gương mặt sáng giá của làng catwalk cũng như nhiều nhãn hàng, dự án điện ảnh)

Các bạn nhỏ trình diễn khai mạc chương trình

Người mẫu Thuận Nguyễn (bìa trái) và huấn luyện viên Ngọc Tâm (áo đầm đen) catwalk cùng học trò

Các bạn học sinh đặt câu hỏi về tăng chiều cao với các khách mời

ThS - Bác sĩ Châu Tố Uyên (Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Nhi Đồng 1) chia sẻ kiến thức y khoa về cách tăng chiều cao ở lứa tuổi học sinh

Bác sĩ Lê Quang Mỹ (Bí thư Đoàn Bệnh viện Nhi đồng 2) hướng dẫn cách kiểm tra chiều cao và cân nặng cho các bạn học sinh

Các bạn học sinh cùng chị Ngọc Tâm làm quen với bài tập tăng chiều cao

Học sinh cùng đo chân để tính chiều cao lí tưởng

Người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn tạo dáng cùng các bạn học sinh

Tham gia chương trình, những thắc mắc của các bạn về chiều cao, cân nặng đã được các anh chị khách mời giải đáp ngay tại chỗ. Đồng thời, các bạn đội viên, học sinh đã được các anh chị khách mời chia sẻ thêm những bí quyết rèn luyện thân thể trong quá trình đi học, tham gia vui chơi giải trí, cũng như vận động các cơ bắp mọi lúc mọi nơi.

Khách mời của chương trình tháng 4/2022

Đặc biệt là những bài tập thể dục thể thao chuyên biệt nhằm tăng chiều cao thân thể lên đến trên 1,7m, 1,8m…kèm theo những loại dưỡng chất bổ sung thường xuyên như vitamin D3, K2 bên cạnh việc uống sữa giàu dưỡng chất canxi và ngủ đủ giấc hàng ngày.

Chị Nguyễn Ngọc Nhung - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội trao quà cho các bạn nhỏ vượt qua thử thách của chương trình Những bông hoa nhỏ phát sóng hàng tuần vào tối thứ 7.

Trong chương trình, Hội đồng Đội Thành phố còn trao tặng những phần quà hấp dẫn cho các khán giả nhí của chương trình Những bông hoa nhỏ phát sóng hàng tuần vào tối thứ 7.

NGUYỄN HƯNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: