Chung kết Người Nhân văn khởi nghiệp mùa 2: Khởi nghiệp vì cộng đồng

avatar KIM UYÊN

Thứ ba, 28/02/2023 09:49 (GMT+7)

Chiều 25/2/2023, 7 dự án xuất sắc vượt qua vòng Bán kết để có mặt tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi Người Nhân Văn Khởi nghiệp mùa 2 với chủ đề Khởi nghiệp vì cộng đồng.

Cuộc thi “Người Nhân văn khởi nghiệp” mùa hai là cuộc thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên toàn quốc do Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM tổ chức.

Trải qua hơn 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện dự án, các thí sinh Người Nhân văn khởi nghiệp mùa 2 đã thể hiện cho BGK thấy được tài năng, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Cuộc thi thu hút sự tham gia của sinh viên, học viên cao học đến từ hơn nhiều trường đại học - cao đẳng trên địa bàn thành phố với 25 ý tưởng, dự án tranh tài.

Cuộc thi chia thành hai bảng: Bảng Mầm dành cho các sản phẩm dự thi đã triển khai thực tiễn một phần hoặc toàn phần và Bảng Hạt dành cho các sản phẩm dự thi còn ở giai đoạn ý tưởng. Kết quả chung cuộc đối với bảng Hạt giải nhất thuộc về nhóm Chilling với dự án StuIS-Students Interpretation Service. Đối với bảng Mầm, giải nhì thuộc về nhóm The Angels với dự án LoveLadies. Đây cũng là dự án đạt giải cao nhất của bảng Hạt.

Nhóm The Angel đạt giải Nhì chung cuộc của bảng Mầm với dự án LoveLady - Ảnh: Fanpage Người Nhân văn khởi nghiệp

Nhóm Chilling với dự án StuIS-Students Interpretation Service giành giải nhất bảng Hạt chung cuộc - Ảnh: Fanpage Người Nhân văn khởi nghiệp

Nhìn chung, các dự án khởi nghiệp từ Sinh viên năm nay đều có đặc điểm chung đều tạo ra, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: Du lịch, công nghệ, giáo dục, hỗ trợ sức khỏe tinh thần, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Các đội thi cũng đã đem đến cuộc thi những dự án độc đáo, mới lạ và có tính thiết thực cao.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: