Chưa đầy 2 tháng rời công ti cũ, Kay Trần lộ dấu hiệu sắp comeback

Thứ năm, 17/11/2022 21:01 (GMT+7)

Khi đi qua các tuyến đường trung tâm như Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Ngã 6 Phù Đổng, người qua đường có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh Kay Trần xuất hiện trên các biển quảng cáo lớn.

Được biết, đây là billboard thuộc chiến dịch của Spotify nhằm quảng bá cho các nghệ sĩ tài năng có phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Với việc xuất hiện trên billboard này, dường như ngày trở lại của Kay Trần không còn xa.

Sau khi rời công ty cũ, Kay Trần gần như ở ẩn nhưng chỉ với đôi lần xuất hiện hiếm hoi trên mạng xã hội của anh cũng đủ tạo ra sự tò mò cho khán giả.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Kay Trần - Nắm Đôi Bàn Tay được ra mắt vào hơn 1 năm trước. Kay Trần từng chia sẻ trước đó trong thông báo gần nhất của mình: “Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn.” Liệu Kay Trần sẽ mang tới điều gì cho khán giả?

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa - một nam ca sĩ, rapper, producer triển vọng. Kay là cái tên nổi bật trong dàn thí sinh của chương trình Ngôi Sao Việt 2014Nhạc Hội Song Ca mùa 2, anh được khán giả yêu mến bởi âm nhạc đầy màu sắc cùng hình ảnh cá tính. Những ca khúc nổi bật làm nên tên tuổi của Kay Trần có thể kể đến như: Phía Sau Em, Ý Em Sao, Chuyện Tình Tôi,..

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Kay còn tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Anh được biết đến với vai trò đội trưởng đầy nhiệt huyết và luôn sẵn sàng “bung xõa” cùng các thí sinh trong chương trình Đây chính là nhảy đường phố - Street Dance Việt Nam.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: