Thứ hai, 27/04/2020 10:49 (GMT+7)

Chọn ai đây –Celebrity squares phiên bản Việt - lấy ý tưởng từ trò chơi caro (X,O) quen thuộc.

Chọn ai đây được Việt hóa từ show truyền hình Celebrity Squares của Mỹ với 26 mùa và có 3,536 tập. Chương trình được 30 nước mua bản quyền, được bình chọn đứng thứ 7/60 các game show được yêu thích nhất vào năm 2013.

Chọn ai đây lấy ý tưởng từ trò chơi caro (X,O) quen thuộc. Chín nghệ sĩ chủ chốt của chương trình sẽ đóng vai trò là “bàn cờ caro”, và bốn người chơi sẽ chia làm hai cặp đấu để chọn ra một người chiến thắng cuối cùng vào vòng đặc biệt. Mỗi người chơi sẽ có ký hiệu X hoặc O và luân phiên lựa chọn các “ô nghệ sĩ” – tương đương với nước đi cờ của mình. Mỗi nghệ sĩ được lựa chọn sẽ phải trả lời câu hỏi của chương trình đưa ra, nhiệm vụ của người chơi là đưa ra quyết định “Đồng ý” hay “Không đồng ý” với câu trả lời của nghệ sĩ.

Chương trình gây ấn tượng không chỉ bởi tính chất vui nhộn qua các màn pha trò, “chặt chém” nhau của các nghệ sĩ, chương trình còn mang tính hồi hộp gay cấn bởi các màn đấu trí giữa người chơi với người chơi, người chơi với nghệ sĩ. Chín nghệ sĩ sẽ ngồi trên ghế “nóng” là Hariwon, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, BB Trần, Hồ Quang Hiếu, Huỳnh Lập, Quang Trung, Puka và được dẫn dắt bởi MC Trường Giang. Người chơi cũng sẽ là bốn nghệ sĩ ngẫu nhiên sẽ được thay đổi từng tuần.

Chương trình lên sóng mỗi tối thứ Bảy hằng tuần vào lúc 21h00 trên HTV7.

Trailer của chương trình Chọn ai đây

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: