"Chơi lớn" như Thanh Duy, đầu tư cả... tàu vũ trụ để thi gameshow

Thứ ba, 25/05/2021 16:22 (GMT+7)

Thanh Duy xuất hiện trong trang phục phi hành gia, tạo dáng cá tính bên trong khoang tàu vũ trụ mới được đầu tư.

Được biết, phi hành gia là hình tượng nam ca sĩ sẽ hóa thân vào trong gameshow The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng. Thanh Duy chọn hình tượng này bởi anh yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng.

Nam ca sĩ cùng ê-kíp quyết định chơi tới bến khi tạo ra một thế giới giả tưởng để có thể mặc sức sáng tạo. Bản thân nam ca sĩ muốn chứng minh rằng cuộc sống ngoài vũ trụ cũng có nhiều điều thú vị mà con người có thể tự vẽ ra trong đầu rồi biến nó thành hiện thực.

Chính vì vậy, Thanh Duy và ê-kíp đã mạnh tay đầu tư cho lần xuất hiện này từ bối cảnh đến trang phục. Một khung cảnh vô cùng hoành tráng tái hiện phía bên trong con tàu vũ trụ được tạo ra. Chàng phi hành gia Thanh Duy cùng người bạn ngoài hành tinh NVM được mặc những trang phục được thiết kế đặc biệt bởi NTK Lý Giám Tiền và tận hưởng nhiều khoảnh khắc thú vị bên trong con tàu này.

Thanh Duy chia sẻ anh đã dành suốt 2 năm không làm gì với âm nhạc để tìm kiếm chính mình trong âm nhạc, hiểu hơn mình trong âm nhạc và tìm cách đưa nó đến với khán giả của mình. Và The Heroes chính là nơi giúp nam ca sĩ thực hiện điều đó.

Nam ca sĩ cùng NVM quyết định cùng nhau tạo ra những sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới lần đầu được ra mắt tại The Heroes. Ngoài NVM, còn có Crazy L là biên đạo của The Astro biến những nốt nhạc được truyền tải thành vũ điệu sôi động.

The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với sự tranh tài của 6 đội thi. 6 đội thi còn lại sẽ chính thức được ra mắt khán giả trong tập 2 lên sóng vào ngày 30/5/2021 và team Thanh Duy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với lần xuất hiện này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: