Chính thức: “Love Alarm” của Kim So Hyun sẽ có phần 2

Thứ sáu, 01/11/2019 12:51 (GMT+7)

Sau những thành công mà "Love Alarm" phần 1 mang về thì mới đây, Netflix đã chính thức thông báo , bộ phim "Love Alarm" với sự tham gia của Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram sẽ có phần 2 trong thời gian tới.

Cụ thể, vào ngày 30.10, Netflix Hàn Quốc – đơn vị sản xuất và độc quyền phát sóng của "Love Alarm" đã tiết lộ một đoạn video ngắn từ các diễn viên chính của bộ phim và họ đã xác nhận rằng, phần 2 của "Love Alarm" sẽ được khởi quay vào thời gian tới và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người xem đã ủng hộ "Love Alarm" trong suốt thời gian qua.

Sau những thành công của phần 1, Netflix chính thức sẽ cho ra mắt phần 2 của "Love Alarm" trong thời gian tới

"Love Alarm" là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, nội dung xoay quanh về việc những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

"Love Alarm"

Chính thức ra mắt vào tháng 8 vừa quá, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ và được coi là cú hit bất ngờ của Netflix vì bộ ba diễn viên trẻ Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram đã đưa "Love Alarm" nổi tiếng hơn trong toàn châu Á.

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của "Love Alarm 2" trong thời gian tới nhé!

PHƯƠNG TRANG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: