Chillies “chuyển mình”, Hồ Phương Liên tung MV, Người kể chuyện tình mùa 6 khoác áo mới

Thứ bảy, 09/07/2022 21:22 (GMT+7)

Nhóm nhạc Chillies thay đổi hình ảnh trong bản pop rock “Vì sao” mới phát hành, á quân thần tượng bolero Hồ Phương Liên mừng tuổi mới bằng MV trữ tình, Người kể chuyện tình 2022 mùa 6 lên sóng với nhiều thay đổi là những thông tin giải trí đáng chú ý.

Chillies chuyển mình với hình ảnh mới đầy ấn tượng trong bản pop rock “vì sao” mới phát hành

Với “Vì Sao”, Chillies quay trở lại với âm thanh Pop Rock, Alternative quen thuộc mà nhóm từng gửi đến khán giả qua các ca khúc trước đó như Vùng Ký Ức, Nếu Ngày Mai Không Đến, Em Đừng Khóc,... Ca khúc mới lần này mang những lời tự vấn day dứt khi cuộc tình kết thúc trong dang dở

MV “Vì Sao” mở ra những mảng màu xanh - đỏ đối lập đầy ấn tượng. Đây là lần đầu tiên các thành viên Chillies thử sức với những cảnh quay khó như treo người, biểu diễn dưới mưa,... Không có một cốt truyện nhất định, MV “Vì Sao” sẽ để khán giả tự cảm nhận những cảm xúc riêng qua từng thước phim, từng giai điệu và lời nhạc.

“Vì Sao” là ca khúc mở đầu cho EP mới sẽ được Chillies phát hành trong thời gian tới. EP mới này sẽ mang âm thanh đặc trưng của Chillies”. Đặc biệt, “Vì Sao” cũng như những ca khúc sắp tới trong EP sẽ mang bầu không khí phù hợp với không gian biểu diễn live.

Á quân Thần tượng Bolero Hồ Phương Liên phát hành MV “Ngại gì” mừng sinh nhật

“Ngại gì” là sáng tác của nhạc sĩ Sơn Hạ, được Hồ Phương Liên song cùng giọng ca Bằng Chương. Cô cùng nam ca sĩ không chỉ dành nhiều thời gian luyện tập mà còn rất tích cực lắng nghe ý kiến đóng góp từ những bậc tiền bối để hoàn thiện ca khúc. MV có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Ngân Quỳnh và diễn viên trẻ Trung Huy.

Hồ Phương Liên cho biết vì chọn bối cảnh đám cưới miền quê xưa nên cô nàng cũng rất chú trọng vào trang phục cho từng diễn viên. Vì hiện tại các mẫu áo dài cưới đã được đổi mới về mẫu mã nên để tìm đúng trang phục cho từng diễn viên cũng tốn nhiều công sức của cả ekip. MV “Ngại gì”chính thức phát hành trên kênh Youtube Hồ Phương Liên Official.

Người kể chuyện tình 2022 mang hình hài mới với Thế kỉ tình ca

Người kể chuyện tình mùa thứ 6 còn có một tên gọi phụ, đó là Thế kỷ tình ca. Chương trình sẽ đến với khán giả trong một hình hài mới, với những câu chuyện mới cùng những bản tình ca tuyệt vời đã đi cùng nhịp thời gian của dòng chảy Tân nhạc Việt Nam.

Mỗi đêm thi sẽ là một chủ đề hấp dẫn. Đi cùng với ca khúc là những câu chuyện chưa được kể về cuộc đời các nhạc sĩ, về những chuyện đằng sau bài hát, và cảm hứng từ các bài hát đó.

Nữ đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân đảm nhiệm vị trí đạo diễn chương trình này 6 mùa liên tiếp cho biết qua 6 mùa phát sóng, nữ đạo diễn trẻ phải sáng tạo hàng chục tiết mục trình diễn, mỗi tiết mục lại là một câu chuyện tình riêng, một màu sắc riêng, không trùng lắp.

Sáu thí sinh của Người kể chuyện tình 2022 là ca sĩ Thái Hằng, Jee Trần, Thạch Thảo, Bảo Kun, Hoàng Ngọc Sơn và Tuấn Nghĩa. Giám khảo chương trình là những tên tuổi lớn, dày dặn kinh nghiệm như: Nhạc sĩ Đài Phương Trang, danh ca Thái Châu, Giao Linh, Họa Mi, Tuyết Loan, Ngọc Ánh, NSƯT Hồng Vân, Chế Thanh, Đông Đào, NSƯT Vân Khánh, Dẫn chương trình là MC Lê Đình Minh Ngọc. Người Kể Chuyện Tình tập 1 với chủ đề Thập niên 40 sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ năm, ngày 14/7/2022 trên THVL1.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: