Chiến thắng bất ngờ của người đẹp Brazil tại Miss Charm 2023

Thứ sáu, 17/02/2023 10:05 (GMT+7)

Vượt qua dàn ứng viên xinh đẹp và tài năng, người đẹp Brazil Luma Russo vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Charm 2023.

Người đẹp không giấu được sự xúc động và niềm hạnh phúc lớn lao khi nhận hoa và chiếc vương miện mang tính biểu tượng của cuộc thi từ tay siêu mẫu Lan Khuê và Mireia Lalaguna - Hoa hậu Thế giới 2015. Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Annabelle Mae McDonnell (Philippines), á hậu 2 thuộc về Olivia Tan (Indonesia).

Chiến thắng của Luma Russo khiến nhiều người bất ngờ bởi so với dàn thí sinh, chiều cao 1,68 m của Luma Russo khá hạn chế. Trong suốt quá trình tham gia cuộc, cô cũng không nổi trội trên truyền thông bằng đại diện Venezuela, Colombia hay Dominican Republic. Bù lại, cô hội tụ nhiều yếu tố như trình diễn ổn, điềm tĩnh. Đặc biệt, người đẹp đã bứt phá chặng cuối và đạt thành quả cao.

Người đẹp Brazil Luma Russo chinh phục ban giám khảo với câu trả lời đầy thuyết phục: “Nếu như tôi phải tóm tắt nó bằng một từ, tôi chọn: tự do. Tự do theo đuổi ước mơ, tự do tiếp thu kiến thức, văn hoá, trí tuệ và cảm xúc cũng như tự do trong việc chạm tới đỉnh cao của khả năng mình”.

Được biết, Luma Russo cao 1m68, số đo ba vòng 89-61-92. Cô từng giành danh hiệu Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Quốc gia) của vùng Minas Gerais và đứng ở vị trí thứ ba tại cuộc thi Miss Supranational Brazil 2021.Cô được trao cơ hội đại diện Brazil tại Miss Charm vào cuối năm 2022. Trước khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp, Luma Russo là người mẫu ảnh, diễn viên sân khấu. Ngoài ra, cô tham gia nhiều hoạt động xã hội

Á hậu 1 Annabelle Mae McDonnell (Philippines) cũng là một trong những thí sinh mạnh ngay từ đầu cuộc thi. Cô giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022. Người đẹp từng học tại La Salle Academy ở Iligan. Năm 2019, Annabelle theo đuổi bằng cử nhân về lãnh sự và ngoại giao tại một ngôi trường nổi tiếng ở Manila. Người đẹp cao 1,78m, số đo ba vòng 83-66-94. Ngoài nhan sắc, mỹ nhân đến từ Philippines được đánh giá cao khi có kinh nghiệm thi hoa hậu

Á hậu 2 Olivia Tan (Indonesia) có gương mặt sắc sảo, vóc dáng nóng bỏng dù chiều cao không quá nổi bật. Đại diện đến từ Indonesia thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ ngay từ khi đặt chân đến Việt Nam dự thi Miss Charm.


KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: