Chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ chung tay phòng chống dịch Covid – 19

Thứ hai, 03/08/2020 06:59 (GMT+7)

Tối ngày 02/08/2020 trên fanpage Chiến dịch Hoa Phượng Đỏ TP. Hồ Chí Minh và fanpage Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh đã phát chương trình livestream với chủ đề “Chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ chung tay phòng chống dịch Covid -19”.

Chương trình mở đầu với đoạn phóng sự ngắn tổng quan những thông tin về đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 2.

Th.S Hà Thanh Đạt - Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Thành phố, Bí thư Đoàn Trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Theo Th.S Hà Thanh Đạt, bên cạnh việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch như: mang khẩu trang khi đi đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với mọi người xung quanh thì chúng ta còn nên thực hiện việc khai báo y tế trên trang điện tử hoặc ngay trên ứng dụng NCOVID.

Th.S Hà Thanh Đạt đang chia sẻ những biện pháp cần thực hiện trong mùa dịch

Ngoài ra, chúng ta nên tập luyện thể dục thể thao với cường độ khoảng 30 phút/ngày để nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho bản thân. Bên cạnh đó, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và uống đủ nước cũng quan trọng không kém. Công thức tính lượng nước vừa đủ trong một ngày là 40ml cho 1kg (tức là một người nặng 50kg sẽ cần bổ sung 2l nước mỗi ngày).

Anh Nguyễn Đức Nguyên – Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ cấp Thành phố

Qua buổi livestream, anh Nguyễn Đức Nguyên cho biết, trong thời gian tới Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng Đỏ của năm 2020 sẽ có những phương thức mới phù hợp hơn với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra mà điển hình là điều chỉnh các hoạt động sang phương thức trực tuyến.

NGUYỆT THỦY

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: