Chìa khóa trăm tỷ vượt mốc 68 tỷ, dẫn đầu phòng vé đầu năm 2022

Thứ năm, 10/02/2022 21:53 (GMT+7)

Không nằm ngoài dự đoán về phim Tết 2022, Chìa khóa trăm tỷ được công chúng yêu thích và nhanh chóng vượt mốc doanh thu 68 tỷ sau 10 ngày ra mắt.

Sau 9 ngày ra rạp, Chìa khóa Trăm Tỷ đã thu được phản hồi tích cực ngoài sự mong đợi với doanh thu đạt hơn 68 tỷ (tương đương gần 780.000 vé). Đến thời điểm hiện tại, Chìa Khoá Trăm Tỷ ngoài việc là phim hài Việt duy nhất của Tết 2022 thì cũng đã trở thành bộ phim hài Việt duy nhất trong tháng 2/2022.

Tết Nhâm Dần 2022 cũng là năm chứng kiến mùa phim Tết có nhiều thay đổi vì dịch bệnh. Lượng khách đến rạp không như mọi năm và thị trường Hà Nội chưa mở cửa (cả nước chỉ có gần 65% rạp chiếu phim được mở cửa). Tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng Chìa Khoá Trăm Tỷ vẫn nhận được sự yêu thương của khán giả khi đã thu về mức doanh thu ấn tượng và vượt xa các phim phát hành cùng thời điểm.

Phần lớn sức hút của phim đến từ diễn biến tình cảm của cặp đôi chính Phan Thạch và Mai của Kiều Minh Tuấn – Thu Trang. Diễn xuất của Thu Trang trong phim được nhận xét là tình cảm, mềm mại nhưng không thiếu đi chất “hoa hậu hài” quen thuộc, còn Kiều Minh Tuấn thể hiện rất tốt vai sát thủ cũng như một anh chàng mất trí nhớ tìm lại cuộc đời. Song song với đó, cặp đôi Chí Dũng - Hồ Phương của Anh Tú Atus và Jun Vũ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ khi cả hai thể hiện khá duyên dáng và ăn ý với nhau trong nhiều phân đoạn.

Các diễn viên vô cùng hạnh phúc với tin vui này. Thu Trang hào hứng chia sẻ: “2021 là một năm quá khó khăn với phim Việt, vì vậy Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng hồi hộp vô cùng khi nhận nhiệm vụ “mở màn” rạp chiếu Tết 2022. Chính vì vậy, kết quả này là một tín hiệu đáng mừng cho toàn bộ các diễn viên, đạo diễn, ekip và nhà sản xuất, chúng tôi cám ơn khán giả đã yêu mến Chìa khóa trăm tỷ.”

“Chìa Khóa Trăm Tỷ” là câu chuyện đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn). Bằng một sự hoán đổi tình cờ, ba con người đã có cơ hội sống và trải nghiệm những cuộc đời khác nhau. Phim đang liên tục được chiếu tại các cụm rạp tại tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Nam và ra mắt khán giả thủ đô vào hôm nay, 10/2.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: