"Chìa khóa trăm tỷ" chiếu tại 50 rạp ở Mỹ, đạo diễn Võ Thanh Hòa nói gì

Thứ ba, 08/11/2022 10:22 (GMT+7)

Những ngày cuối năm, "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa đón nhận tin vui liên tiếp khi phim điện ảnh Chìa khóa trăm tỷ được chiếu tại 50 rạp ở Mỹ và nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Chìa khóa trăm tỷ có nội dung xoay quanh cuộc tráo đổi thân phân đầy trớ trêu giữa tên sát thủ chuyên nghiệp Phan Thạch (Kiều Minh Tuấn thủ vai) và chàng diễn viên tay mơ nghèo khó Chí Dũng (Anh Tú thủ vai).

Tai nạn bất ngờ xảy ra tại nhà tắm công cộng đã khiến cuộc sống của cả hai đảo ngược. Phan Thạch trở thành một kẻ mất trí nhớ và nhận được sự giúp đỡ của Mai Mai (Thu Trang thủ vai). Chí Dũng lại có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của người giàu có và tiếp cận cô hàng xóm xinh đẹp Hồ Phương (Jun Vũ thủ vai).

Đánh giá về Chìa khóa trăm tỷ, Asian Movie Pulse nhận định rằng bộ phim là tác phẩm mang đậm tính giải trí với những pha hành động và tình tiết gây cười làm hài lòng khán giả. Nửa sau bộ phim khá tốt, được dàn dựng tinh vi, chỉn chu với hàng loạt trận đánh đẹp mắt mà không bị dàn trải.

Bên cạnh đó, Asian Movie Pulse cũng đánh giá là dù là phim remake nhưng Chìa khóa trăm tỷ đã phát triển tốt cốt truyện khi lồng ghép bối cảnh địa phương, thói quen ăn uống và các mối quan hệ đậm chất Việt Nam vào bộ phim.

Nói về việc nhận được đánh giá tích cực từ truyền thông quốc tế, đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết: "Khi bộ phim được đón nhận ở bất cứ đâu, đối với tôi đã là một niềm vui rất lớn. Khi làm phim, tôi quan trọng nhất chuyện phải tạo được cảm xúc cho khán giả khi ra rạp”.

Sắp tới, đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ quay trở lại đường đua phim chiếu rạp bằng 1 dự án hấp dẫn. Võ Thanh Hòa luôn ấp ủ ý định làm phim "thuần Việt" với kịch bản gốc do chính anh viết ra. Dự án này sẽ sớm được đưa vào sản xuất và ra mắt khán giả trong thời gian tới.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: