Chí Tài mang gió độc đến Người hát tình ca

Thứ hai, 04/06/2018 16:17 (GMT+7)

Lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi về ca hát, danh hài Chí Tài hứa sẽ mang đến làn gió độc cho chương trình.

Bật mí này của Chí Tài khiến mọi người bật cười. Danh hài giải thích: “Độc ở đây không phải là độc ác mà là độc đáo. Mình có thể vừa nghe vừa xem thí sinh hát cũng có thể đem lại chút hài hước giúp thí sinh thoải mái hơn”.

Chí Tài là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của làng giải trí Việt, được nhiều khán giả yêu mến. Thế nhưng, ít ai biết rằng, anh còn từng là một ca sĩ, nhạc công và nhạc sĩ tài hoa - tác giả của nhiều ca khúc khá quen thuộc, trong đó nổi bật nhất là ca khúc Người yêu dấu. Thế nên, việc danh hài Chí Tài ngồi ghế nóng chương trình thiên về ca hát như Người hát tình ca vẫn rất thuyết phục.

Trên ghế nóng Người hát tình ca năm nay, đảm nhận vai trò giám khảo chính thức, ngoài giám khảo Chí Tài còn có giám khảo Đức Huy. Giám khảo Đức Huy cho biết cả hai quen biết nhau đã lâu nên tung hứng cực kì ăn ý trên ghế nóng. Nhờ Chí Tài mà Đức Huy cũng trở nên hài hước hơn.

Ngoài giám khảo Chí Tài, Đức Huy, mỗi tập sẽ có thêm một giám khảo khách mời là những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, có thể kể đến như: Đoan Trang, Văn Mai Hương, Phương Vy, Võ Hạ Trâm…Võ Hạ Trâm tiết lộ cô gặp khá nhiều áp lực khi ngồi ghế nóng chương trình, nhất là khi phải nhận xét những thí sinh lớn tuổi hơn mình.

Một điểm đặc biệt của format chương trình Người Hát Tình Ca là những phần hát nối. Ở vòng đầu tiên các thí sinh sẽ cùng nhau hát một ca khúc, và đây cũng là cơ sở để các giám khảo đánh giá, so sánh năng lực của từng thí sinh. Khi các thí sinh hát cùng một bài thì khán giả cũng có thể dễ dàng so sánh hơn.


Trước vòng ghi hình đầu tiên, mỗi thí sinh phải tập luyện đến 5 bài hát. Trong 4 bài hát nối, các thí sinh hoàn toàn không biết mình sẽ đi tiếp hay dừng lại nên cũng sẽ không biết mình sẽ hát đoạn nào. Đây vừa là điểm hấp dẫn cũng là thử thách đối với các thí sinh. Người Hát Tình Ca mùa 3, sẽ lên sóng THVL1 lúc 21h từ ngày 10/6.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: