Chi Pu khiến khán giả thay đổi cái nhìn về mình

Thứ ba, 19/05/2020 19:31 (GMT+7)

Chi Pu's Greatest Show - dự án được phát sóng định kì mỗi tháng một lần của Chi Pu đã chính thức khởi động, tập đầu tiên mang tên: "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

Tập đầu tiên với chủ đề "Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi" dưới sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh đã mở ra một thế giới nội tâm khác biệt so với ca sĩ Chi Pu đầy năng lượng trên sân khấu. Dưới ánh đèn mờ ảo, li rượu ngọt ngào say nồng, Chi Pu nhẹ nhàng kể về những chuyện đã qua, về tình yêu từng khiến cô mất hết lí trí, về tuổi thơ ám ảnh những lần cãi nhau của bố mẹ…

Chi Pu chia sẻ cùng MC Liêu Hà Trinh.

Đúng như Chi Pu đã nói, Chi Pu's Greatest Show chính là một không gian cá nhân của riêng nữ ca sĩ. Chi Pu không còn khép lại lòng mình nữa, mà giờ đây sẵn sàng để khán giả được tìm hiểu nhiều hơn.

Những khoảnh khắc xúc động của Chi Pu trong show.

Bên cạnh phần trò chuyện, tâm sự chuyện quá khứ với MC Liêu Hà Trinh, Chi Pu còn tái hiện những bài hát nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng của thập niên trước. 5 ca khúc "Tình Hồng Như Mơ", "Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi", "Vết Thương Lòng", "Chia Xa" và cuối cùng là "I Miss You" được Chi Pu lựa chọn cho tập đầu tiên của Chi Pu's Greatest Show.

Nghe Chi Pu kể về ký ức tuổi thơ nhiều nỗi buồn, Ngọc Trinh bày tỏ: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất. Là một cô gái mạnh mẽ, hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé".

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: