Chi Pu được truyền thông Hàn chú ý khi sang Seoul quảng bá phim Mười

Thứ năm, 15/12/2022 17:51 (GMT+7)

Sau khi ‘Mười: Lời nguyền trở lại’ được chiếu tại Việt Nam và Úc, Chi Pu cùng ekip đã đến Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim nhân dịp ra mắt khán giả tại quốc gia này.

Chi Pu, Rima Thanh Vy, nhà sản xuất Hằng Trịnh có dịp gặp gỡ đạo diễn Kim Tae Kyung và diễn viên Jo An của phim Mười Phần 1 (2007), diễn viên trẻ Kim Jin Young, nhà sản xuất Kim Beom Sik, Kim Tae Hyung, cùng nhiều gương mặt có tiếng nói trong giới làm phim tại xứ kim chi. Trong chuyến đi này, Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nước bạn cũng như nhiều lời mời phỏng vấn.

Mới đây, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim ‘Mười: Lời nguyền trở lại’. Tờ Naver giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng’.

Phóng viên còn viết rằng, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jeon Ji Hyun Việt Nam". Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: "Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

Cũng theo Naver, đây là lần thứ hai Chi Pu đến Hàn Quốc để quảng bá phim, lần đầu là với bộ phim LALA: Hãy để em yêu anh và lần này là Mười: Lời nguyền trở lại. Thực tế đây không phải lần đầu tiên Chi Pu xuất hiện trên báo Hàn cũng như được giới truyền thông ở đây so sánh với những diễn viên tên tuổi. Chi Pu từng nhiều lần sang Hàn công tác, ghi hình, tham gia TV Show. Đến nay, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất thắng giải “Ngôi sao triển vọng châu Á” tại Asia Artist Awards 2016.

Nữ diễn viên được vinh danh chung sân khấu với đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Black Pink, EXO, Twice, IU, Suzy, Red Velvet, Park Shin-hee, Park Bo Gum, Ji Chang Wook… Chi Pu cũng từng có dự án với T-Ara, rapper San-E, Jung Chae-yeon.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: