Chỉ mới nhá hàng sương sương OST phim 1990, Wowy đúng là cao thủ "thả thính"

Thứ tư, 14/04/2021 20:01 (GMT+7)

Huấn luyện viên Rap Việt sáng tác và rap ca khúc "Bén"- nhạc phim chính thức của 1990. Phần âm nhạc được thực hiện bởi nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

Chỉ với vài câu rap "Em đang tìm kiếm gì hả em gái 30? Nhìn em rất là bén đó. Bén như là em. Bén như là Gucci. Bén như vừa tắm xong rồi lái xe Mercedes. Cắt kim cương thô, laser khắc số. Bén như là nét tay Pablo Picasso”, người hâm mộ đã phải thừa nhận “trình” thả thính của “lão đại” thuộc loại “không phải dạng vừa”.

Lí giải về cái tên thú vị “Bén”, Wowy chia sẻ: "Wowy nghĩ để nói về phụ nữ ở độ tuổi 30 thì chỉ 1 từ thôi, đó là.. bén. Phụ nữ tuổi 30 "bén" từ ngoại hình, tính cách, tình cảm và sự độc lập. Chính vì thế, khi chinh phục phụ nữ ở tuổi này, lời nói cũng phải "bén", ngọt ngào quá họ sẽ không tin mà bâng quơ quá họ sẽ cho là mình vô tình".

Phim điện ảnh 1990 của đạo diễn Nhất Trung hội tụ 3 nàng ngọc nữ đình đám của Vbiz: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương. Gần đây nhất, khi tung tạo hình 3 nàng ngọc nữ trong trang phục áo dài, bộ ảnh đã thu về 10 triệu lượt tương tác chỉ trong vòng 24 giờ chia sẻ. Dân mạng bất ngờ với nhan sắc thanh xuân rực rỡ, tươi trẻ và vẫn rất ngọt ngào của bộ ba. Loạt bình luận được khán giả để lại với thái độ bất ngờ trước các “nàng thơ”: “Hình như thời gian bỏ quên các chị?”, “Ăn gì trẻ hoài vậy các chị ơi”, “Chân ái trong lòng mình”...

Phim điện ảnh 1990 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/4/2021.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: