Chỉ mới casting ngày đầu, Rap Việt – Mùa 2 đã quy tụ toàn những “quái vật’ lừng danh trong giới rap

Thứ tư, 14/04/2021 11:15 (GMT+7)

Sáng 13/04, đông đảo bạn trẻ tài năng tại khắp khu vực miền Nam đã đến tham gia buổi casting trực tiếp của Rap Việt – Mùa 2 tại Tp.HCM.

Với sức nóng mà Mùa 1 mang lại đã khiến cho cuộc đua ngôi vị quán quân Mùa 2 càng trở nên cam go và cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Giám đốc âm nhạc Touliver, 2 Giám khảo Rhymastic và JustaTee đã có 1 ngày dài làm việc khá vất vả.

Ngoài những gương mặt tân binh đầy tiềm năng, khán giả còn vô cùng phấn khích khi những cái tên đình đám cũng bất ngờ góp mặt tại vòng casting năm nay như Sóc Nâu, Pjpo đến từ Tổ Quạ hay Obito của OTĐ. LCKING, Freaky, DT, Chúc Hỷ…. Một trong những gương mặt khiến cộng đồng rap fan vô cùng ngỡ ngàng khi có mặt tại buổi casting trong vai trò thí sinh là rapper Blacka – người từng cộng tác cùng Rhymastic, 16 Typh và thậm chí còn ngồi chung ghế giám khảo cùng Binz ở một chương trình thi đấu về rap.

Sóc Nâu.

DT,

Obito.

Blacka chia sẻ về mục tiêu khi đến với chương trình lần này: “Mục tiêu lớn nhất của Blacka là muốn lấy được trái tim của những người nhíu mày khi nghe nhạc của mình những người chưa biết đến mình”. Trả lời cho câu hỏi về việc từng làm giám khảo nhưng lần này lại đóng vai trò thí sinh, Blacka chia sẻ: “Mình là cái tuýp người nếu mà không tiếp tục chiến đấu thì cuộc sống sẽ nhàm chán lắm”.

Blacka

Ngoài dàn thí sinh thì Á Quân Mùa 1 - GDucky bất ngờ xuất hiện tại buổi casting Mùa 2 đã nhận được sự chú ý của đông đảo của fan, thậm chí nhiều fan ra sức đồn đoán rằng anh chàng đang quay trở lại casting để theo đuổi vị trí quán quân, thế nhưng thực tế đây chỉ là một cuộc “đổ bộ” bất ngờ của anh chàng mà thôi!

Buổi casting Rap Việt – Mùa 2 tại Tp.HCM sẽ còn tiếp tục diễn ra vào ngày 14/04, sau đó chương trình sẽ đến Thủ đô Hà Nội casting trong 2 ngày 20, 21/04.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: