Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ chắp cánh "Điều ước của em"

Chủ nhật, 23/10/2022 22:41 (GMT+7)

Sáng 23/10, Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ đã đến trao quà và lắng nghe ước mơ của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.

Sáng 23/10, tại văn phòng ấp 4B, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh diễn ra chương trình Điều ước của em. Đây là công trình thanh niên của Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp cùng Hội đồng Đội huyện Bình Chánh, xã Đoàn Bình Hưng với sự tài trợ của các cô chú trong nhóm Chia sẻ - Sharing của bà Mai Thị Hạnh – Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Đây cũng là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong chương trình, 67 bạn có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn ấp được thưởng thức ảo thuật, tham gia đố vui và nhận phần quà bao gồm một thùng mì và bánh kẹo.

Thưởng thức tiếc mục ảo thuật từ ảo thuật gia Magic Toàn.

Ông Nguyễn Thắng (Chủ tịch CLB Doanh nhân BSA, Tổng Giám đốc BSAFOOD) đại diện nhà tài trợ cùng chị Thu Mai (đại diện báo Khăn Quàng Đỏ) trao quà đến các em.

Tham dự chương trình, ba anh em Tấn Phát - Tấn Tài - Tấn Lộc không khỏi háo hức. Ba mẹ có gia đình riêng, hiện ba anh em Phát đang sống cùng ông bà ngoại. Tấn Phát (8 tuổi, lớp 1 trường Nguyễn Nhược Thị, Q.8) tâm sự: “Dịch vừa qua, mẹ em kinh tế bấp bênh nên gánh nặng phần nhiều trên vai ông bà ngoại. Ông ngoại em chạy xe ôm, còn bà ngoại phụ việc nhà, bưng bún riêu lo cho anh em của em đi học. Đến với chương trình, em rất vui. Phần quà nhận được giúp gia đình em tiết kiệm phần nào chi phí sinh hoạt”.

Chị Nguyễn Ngọc Linh (Phó Bí thư xã Đoàn Bình Hưng) trao thư cám ơn cho chị Phương Vy (Bí thư Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ).

Cũng trong hôm nay, Chi đoàn báo Khăn Quàng Đỏ đã thay mặt một Mạnh Thường Quân trao tặng bộ bàn ghế mới tinh cho bạn Thanh Tuyền (lớp 9/4, trường THCS Nguyễn Thái Bình, H.Bình Chánh) và một chiếc xe đạp cho bạn Thành Nam (lớp 6/9, trường THCS Nguyễn Thái Bình, H.Bình Chánh).

DUY DƯƠNG

Ảnh: DUY DƯƠNG, PHƯƠNG VY

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: