Chi Dân tình tứ cùng Lê Bống trong MV ‘Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi’

Thứ tư, 25/05/2022 20:45 (GMT+7)

Hôm 25/5, Chi Dân tung MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”, đánh dấu màn trở lại Vpop. Đồng thời, Chi Dân tiết lộ sẽ ra mắt thêm một sản phẩm âm nhạc mới nhân dịp sinh nhật anh vào tháng 6 tới.

“Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” là ca khúc nhạc ngoại lời Việt, do Chi Dân viết lời chỉ trong vòng 1 ngày. Nam ca sĩ cho hay anh tình cờ nghe được giai điệu bắt tai của ca khúc, cảm thấy thích thú và đồng cảm nên quyết định nhanh chóng soạn lời Việt cũng như phát hành bài hát này.

Đặc biệt, trước khi có bản MV, “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” đã được phát hành bản audio trước và nhanh chóng được người hâm mộ ủng hộ. Ca khúc đứng thứ 2 tuần trên bảng xếp hạng Âm Nhạc Zing MP3. Điều này trở thành động lực giúp Chi Dân tin rằng bản MV cũng sẽ được khán giả đón nhận.

MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi” do Việt Anh làm đạo diễn, Lê Bống đảm nhận vai nữ chính. Trong MV, Chi Dân và Lê Bống có nhiều cảnh quay lãng mạn cùng nhiều tình tiết bất ngờ, trên nền bối cảnh Singapore hiện đại. Nam ca sĩ bật mí ghi hình 12 ngày ở Singapore với chi phí không hề nhỏ.

Đồng thời, thông qua MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”, Chi Dân muốn truyền tải thông điệp: “Khi yêu bạn cứ yêu hết mình dù sau này có ra sao thì mình sẽ không phải suy nghĩ hay hối tiếc vì những gì đã qua”.

Sau MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”, Chi Dân sẽ phát hành ca khúc mới mang tên “Đừng khóc”, là phần 2 của câu chuyện sau “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: