Chi Dân hé lộ mối tình đơn phương đau khổ và day dứt trong quá khứ

Thứ sáu, 04/03/2022 11:23 (GMT+7)

Nam ca sĩ bật mí cảm xúc để viết bài hát “Em đâu biết được" dựa trên câu chuyện của chính mình trong quá khứ.

Tối 3/3, Chi Dân vừa trình làng MV mang tên “Em đâu biết được” do anh sáng tác. MV là câu chuyện tình đơn phương của chàng sinh viên dành cho cô bạn cùng trường. Anh luôn theo dõi mọi “nhất cử nhất động” của người con gái anh yêu, thậm chí nhìn người ấy hạnh phúc. Anh lựa chọn giữ riêng những cảm xúc của bản thân và làm người đứng sau cô gái ấy.

Chi Dân cho biết từ lâu đã ấp ủ một ca khúc về chủ đề học trò. Thêm nữa, anh đang tham gia bộ phim học đường “Lớp học đại ca”. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chạm ngõ phim ảnh nên anh muốn có một dấu ấn nhỏ, ghi dấu kỉ niệm này.


Cảm xúc để viết nên ca khúc “Em đâu biết được” được lấy từ câu chuyện của Chi Dân trong quá khứ. “Chi Dân đã từng yêu đơn phương một người. Thú thật, yêu đơn phương khổ và day dứt lắm”, Chi Dân tâm sự.


Chi Dân cho biết cái khó khi thực hiện sản phẩm này chính là phải quay thật nhanh để kịp tiến độ, gói gọn trong16 tiếng. “Thương nhất trong MV lần này chắc là mấy bạn sinh viên nơi mà Chi Dân mượn bối cảnh để quay. 12h trưa, trời nắng gay gắt nhưng các bạn vẫn cổ vũ cho Chi Dân rất nhiệt tình”.


Xuất hiện cùng Chi Dân trong MV là nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh. “Mời được Trương Quỳnh Anh tham gia sản phẩm lần này là may mắn của Chi Dân vì nhân vật nữ gần như “đo ni đóng giày” cho cô ấy. Mọi người sẽ thấy một Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh, dễ thương, đáng yêu vô cùng. Bật mí là cát xê cũng “khủng” lắm, bữa giờ là trả…hai tô hủ tiếu gõ rồi đó! (cười)”.

MV “Em đâu biết được” là sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2022 của Chi Dân, sau “Chờ em đến muôn đời” vừa trình làng cách đây một tháng. Chia sẻ về sự chăm chỉ ra sản phẩm liên tục, Chi Dân cho biết quãng thời gian khó khăn vừa qua đã khiến anh thay đổi và trân trọng mọi thứ.

“Mọi chuyện tưởng chừng bất biến nhưng lại thay đổi hết sức bất ngờ; biết bao nhiêu dự định ấp ủ bỗng thay đổi vì dịch. Giờ mọi thứ dần ổn định nên Chi Dân muốn bù đắp lại cho những ai yêu mến âm nhạc của mình bằng cách ra thật nhiều sản phẩm”.

MV “Em đâu biết được” đã được on air trên kênh Youtube cá nhân của Chi Dân và các kênh phát hành nhạc số.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: