“Chị đại” Thanh Hằng làm công chúa trong show diễn cổ tích The Princess

Thứ sáu, 16/10/2020 13:39 (GMT+7)

Thanh Hằng là vedette, khép lại trọn vẹn show diễn The Princess, trình làng 60 mẫu trang phục đậm chất “công chúa”.

Vũ trụ cổ tích với 60 bộ trang phục được NTK Nguyễn Minh Công kỳ công tạo ra lần này chính là cột mốc đánh dấu cho chặng đường nửa thập kỷ trên con đường làm nghề của chính bản thân anh. Đây không chỉ là một niềm tự hào, sự khẳng định con đường sắp tới với phong cách cổ tích đặc trưng của riêng anh mà còn là một lời tri ân của NTK Nguyễn Minh Công dành cho những người hâm mộ.

Bộ sưu tập Ready To Wear với những mẫu trang phục “đầm công chúa” mang đậm tính đặc trưng của chính anh. Những mẫu trang phục vừa mới mẻ, sáng tạo, lãng mạn lại vừa có tính thực tiễn cao dành cho các cô gái yêu mộng mơ.

Kế tiếp là bộ sưu tập Haute Couture mang đậm sắc màu kiêu kỳ, sang trọng, nơi các người mẫu hóa thân thành những nàng tiên bí ẩn bước ra từ thế giới cổ tích vừa lạnh lùng, vừa bí ẩn, lại vô cùng quyến rũ và thu hút. Nguyễn Minh Công đã khéo léo sử dụng những chất liệu mềm mại, bay bổng để làm tôn lên sự lãng mạn cho bộ sưu tập của mình.

Cuối cùng, NTK Nguyễn Minh Công dành sự trình diễn “kết show” cho bộ sưu tập Wedding Dress toàn bộ các mẫu trang phục được thiết kế với tông trắng hoàn hảo.

Người mẫu Thanh Hằng – “chị đại” của làng thời trang Việt Nam – chính là nàng “công chúa vedette” của bộ sưu tập này và cũng là người cùng Nguyễn Minh Công bước ra sàn catwalk để khép lại một đêm diễn đầy những cảm xúc tuyệt vời.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: