Châu Khải Phong, Chu Bin bất ngờ vướng tình tay ba

Thứ năm, 28/11/2019 23:41 (GMT+7)

MV đánh đấu sự kết hợp đầu tiên của Chu Bin và Châu Khải Phong đã mang tới cho khán giả một câu chuyện tình cảm đầy ngang trái.

Nếu như Châu Khải Phong được mệnh danh là “hiện tượng mạng” thì Chu Bin cũng thường được biết tới với tên gọi “hoàng tử chia ly” bởi những ca khúc đầy chất tự sự, da diết.

Cả hai lần đầu bắt tay trong Yêu đừng thề - được đầu tư rất kĩ lưỡng ở khâu kịch bản lẫn chất nhạc bắt tai. MV mở đầu với những hình ảnh hạnh phúc của Châu Khải Phong và Chu Bin với mối tình riêng của mình. Tuy nhiên trớ trêu thay, người yêu Châu Khải Phong lại mắc bệnh tim hiểm nghèo. Lúc nghe tin người yêu nguy kịch, Châu Khải Phong đã chạy vội và vô tình khiến chiếc xe của Chu Bin đang chở bạn gái gặp tai nạn.

Khoảnh khắc người yêu của Châu Khải Phong cần tim để thay thế thì cũng là lúc bạn gái Chu Bin không qua khỏi tai nạn trước đó. Là một bác sĩ, Chu Bin đã chấp nhận lấy trái tim người mình thương đã kí vào giấy hiến tạng trước đó để cứu sống một bệnh nhân khác đang trong cơn nguy kịch.

Trớ trêu thay khi tỉnh dậy, người yêu Châu Khải Phong không còn những cảm xúc trước đó mà chỉ nhớ nhung đến Chu Bin khi được thay tim.

MV có sự tham gia diễn xuất của nữ chính Young Ju. Cô từng tham gia show tuyển chọn tài năng của Hàn Quốc là Idol School và Wanna B. Tại showbiz Việt, Young Ju là trở thành thí sinh người nước ngoài đầu tiên giành chiến thắng tại gameshow Giọng ải giọng ai. Năm 2018, Young Ju cũng từng để lại nhiều thương nhớ trong lòng người hâm mộ Việt khi góp mặt trong MV Những kẻ mộng mơ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Khoảng thời gian gần đây, Châu Khải Phong gây chú ý với hình ảnh mới và nhận được rất nhiều hiệu ứng tích cực của khán giả. Chia sẻ về sự “lột xác” lần này, chủ nhân bản hit “Ngắm hoa lệ rơi” cho biết anh muốn làm mới mình để khán giả không nhàm chán.

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: