Châu Khải Phong bội thu giải thưởng nhờ Ngắm hoa lệ rơi

Thứ sáu, 22/03/2019 16:19 (GMT+7)

Nam ca sĩ đã được trao nút Play vàng từ YouTube và “rinh” luôn giải Bài hát hiện tượng của năm tại POPS Awards.

Việc nhận được nút vàng YouTube ngay thời điểm đầu năm mới 2019 được xem là kết quả xứng đáng cho những gì Châu Khải Phong đã thể hiện năm qua. Một số bản hit triệu view trong thời gian gần đây của anh có thể kể đến như Ngắm hoa lệ rơi (hơn 166 triệu views), Đến sau một người (hơn 25 triệu views), Bên nhau thật khó (hơn 21 triệu views), Nếu ta ngược lối (33 triệu views).

Trong đó, video lyric Ngắm hoa lệ rơi đã xuất sắc góp mặt trong danh sách những MV cán mốc trăm triệu view nhanh thất trên YouTube Việt Nam chỉ sau 3 tháng phát hành và được vinh danh với giải thưởng Bài hát hiện tượng của năm tại lễ trao giải POPS Awards vào ngày 15.3 vừa qua.

Châu Khải Phong từng đạt giải nhất Tiếng hát HSSV toàn quốc năm 2004, Giải nhì Sao Mai khu vưc miền trung vào năm 2007 và sở hữu khá nhiều ca khúc được khán giả yêu thích trước đó như: Anh thích em như xưa, Chỉ yêu mình em, Xin lỗi người anh yêu, Chuỗi ngày vắng em, Người đã yêu ai…nhưng đến Ngắm hoa lệ rơi thì nam ca sĩ gốc Nghệ An mới thực sự tạo ra“cú hit” lớn trên bản đồ V-POP.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: