Châu Đăng Khoa giải bày nỗi lòng thuở “chân ướt chân ráo” mới lên Sài Gòn

Thứ tư, 30/06/2021 11:41 (GMT+7)

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Châu Đăng Khoa bị mẹ “vạch trần” tính cách ngang ngược, hay “giận cá chém thớt” từ thuở nhỏ của mình.

Châu Đăng Khoa là nhạc sĩ, ca sĩ trẻ tài năng, là người đứng sau vô số những bản hit của làng nhạc Việt như: “Người Lạ Ơi”, “Hương đêm bay xa”, “Chân Ái”. Tham gia Giải mã tri kỉ, anh đã rủ rê mẹ Kim lên sóng cùng mình.

Thời điểm “chân ướt chân ráo” lên Sài Gòn, Châu Đăng Khoa phải theo học ngành nghề mà gia đình bắt buộc. Thấy mình không phù hợp, Khoa tự tìm học thêm nhạc, tham gia những cuộc thi về sáng tác để thực hiện đam mê. Hiện tại, Châu Đăng Khoa được nhiều người biết tới và sống được bằng nghề mình thích.

Đi kèm sự nổi tiếng, Châu Đăng Khoa cũng bị scandal bủa vây không ít. Mẹ của Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Khi thấy Khoa gặp rất nhiều sóng gió cô là đau lòng, nhiều lúc cô đổ bệnh khi nghe thông tin xấu gì từ Khoa. Lúc đó, cô chỉ cầu mong cho sóng gió nó qua đi”.

Sau những chia sẻ thật lòng ở phần “Xin Chào” của chương trình, hai mẹ con chàng nhạc sĩ sang đến phần “Tâm đầu ý hợp”. Tại đây họ được dịp ôn lại kỉ niệm đáng nhớ khi nhận những câu hỏi về sở thích, thói quen. Được biết Châu Đăng Khoa đã viết bài hát “Mối tình xưa” để dành tặng cho mẹ của mình và đây cũng là bài hát khiến mẹ anh chàng bật khóc ngay lần đầu tiên nghe nó.

Sau màn đo độ hiểu ý, Châu Đăng Khoa và mẹ cùng nhau tham gia phần khởi động khá hài hước ở “Đồng sức đồng lòng” với khả năng làm nước ép ổi thần thánh. Trong lúc mẹ Kim thể hiện sự khéo léo, Châu Đăng Khoe vui vẻ ăn vụng khiến MC Khả Như bật cười.

Ở phần Góc soi mói, mẹ Châu Đăng Khoa “tố” anh chàng hay ngang ngược từ bé. Khi gặp vấn đề thường không muốn ai chia sẻ, hay “giận cá chém thớt”. Đáp lại lời “tố cáo” từ mẹ, Châu Đăng Khoa không chối cãi, anh chia sẻ do nhiều vấn đề khiến bản thân stress, có lời lẽ lớn tiếng, có lần làm mẹ giận không nghe máy, sau khi bình tĩnh lại anh chàng đã cảm thấy rất hối hận và tìm cách liên lạc để xin lỗi mẹ của mình.

Giải mã Tri kỷ vào lúc 19h15 thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: