Châu Bùi gặp gỡ ngọc nữ Thái Lan Yaya, kết thúc hành trình Fashion Week 2022

Thứ năm, 06/10/2022 09:13 (GMT+7)

Hành trình thời trang của Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang thế giới 2022 đã kết thúc một cách vô cùng trọn‌ vẹn.

Xuất hiện tại khu vực trong - ng‌oài show diễn, Châu Bùi gây ấn tượng khi diện full-look trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của nhà mốt Louis Vuitton. Châu Bùi ép tóc thẳng đơn giản để tôn lên chi tiết trang phục tinh tế, đồng thời tạo điểm nhấn ở đôi mắt được đính đá.

Được biết show diễn Louis Vuitt‌on trong Tuần lễ thời trang Paris năm nay vô cùng giới hạn số ghế khách mời, vì vậy việc tiếp tục là gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự show diễn đã phần nào khẳng định được mối quan hệ tốt đẹp giữa Châu Bùi và nhà mốt nước Pháp. Tại đây cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc với Ngọc nữ showbiz Thái Lan Yaya.

Show diễn khép lại chuỗi hành trình tại Fashion Week năm nay của Châu Bùi. Đặc biệt, cô đã có một màn kết hợp với Harper's Bazaar Singapore trong một Ree‌l tổng kết show trên kênh Instagram chính thức. Cô nàng chia sẻ về những điều mình thích tại Paris như bánh ma‌caron, và không khí thời trang tuyệt vời tại Paris.

Vậy là hành trình thời trang của Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang thế giới 2022 đã kết thúc một cách vô cùng trọn‌ vẹn. Rất lâu rồi giới mộ điệu tại Việt Nam mới có dịp được bàn tán sôi nổi về sàn diễn thời trang quốc tế như vậy. Ngoài Châu Bù‌i, các đại diện khác từ Việt Nam cũng đã để lại nhiều dấu ấn với truyền thông quốc tế.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: