Châu Bùi công bố kế hoạch tham gia Fashion Week Thu - Đông 2023

Thứ tư, 22/02/2023 21:18 (GMT+7)

Mới đây, Châu Bùi xác nhận sẽ tham dự 2 Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023 tại Milan và Paris.

Châu Bùi là một trong số ít fashionista đại diện Việt Nam liên tiếp góp mặt trong các Tuần lễ Thời trang quốc tế nhiều năm qua. Với sự “quen mặt” trên hàng ghế đầu của các show thời trang, cô nàng được nhận xét là fashionista Việt có hoạt động sôi nổi nhất trên trường quốc tế.

Ở mùa mốt Xuân - Hè 2023, Châu Bùi là đại diện Việt Nam tham dự nhiều show diễn nhất tại 3 Tuần lễ Thời trang New York, Milan và Paris. Trong tổng 12 show diễn, cô nàng biến hóa hình tượng đa dạng từ cá tính, năng động đến tinh tế, thanh lịch.

Đồng thời, Châu Bùi liên tiếp giữ vị trí hàng ghế đầu danh giá tại các show diễn lớn như Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Dior, Prada …Với tần suất xuất hiện đáng kể tại các show diễn lớn, cô nàng đã gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jisoo (BLACKPINK), … tạo nên những khoảnh khắc đáng chú ý.

Chia sẻ về chuyến đi Fashion Week lần này, Châu Bùi thể hiện rõ sự háo hức: “Sau những thành công của mùa Fashion Week 2022, Châu và cả team đã rất gấp rút chuẩn bị mọi thứ một cách đầy đủ, chu toàn nhất, tạo ra những dấu ấn riêng biệt trên sân chơi quốc tế. Châu tin rằng mình và các đại diện từ Việt Nam sẽ tạo nên những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trong chuyến đi này!”

Ngay trước thềm Tuần lễ Thời trang Thu - Đông 2023, cô nàng fashionista đã khiến cộng đồng mạng có một phen xôn xao khi đăng tải hình ảnh và những thước phim ngọt ngào của mình và “người ấy” nhân ngày lễ Valentine. Giữa những lời bình luận chúc mừng, nhiều fan để lại thắc mắc liệu đây có phải dấu hiệu bật mí “người ấy” của Châu Bùi sẽ đồng hành cùng cô trong chuyến đi Fashion Week lần này?

Được biết, ekip hỗ trợ Châu Bùi gồm có nhiếp ảnh gia Thái Phạm, videographer A Flying Andrew và chuyên gia trang điểm Thái Vũ Tài Ngân. Thái Phạm là người anh thân thiết đã gắn bó cùng Châu Bùi qua nhiều dự án. Với sự đầu tư chuẩn bị chỉn chu và ekip dày dạn kinh nghiệm, Châu Bùi là một trong những đại diện Việt Nam hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ và gặt hái thành công ở Fashion Week Thu - Đông 2023.

Tuần lễ Thời trang Thu - Đông 2023 tại Milan diễn ra từ 21 - 27/2, Paris diễn ra từ 27/2 - 7/3.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: