"Chàng trai tháng chín" Anh Tú gây thương nhớ bởi vẻ điển trai, lãng tử trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 12/09/2019 14:38 (GMT+7)

Nam diễn viên Cua lại vợ bầu trở lại với hình tượng người đàn ông sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung, khỏe khoắn trong những thiết kế đậm chất Thu Đông.

Bộ ảnh của Anh Tú trong các thiết kế bộ sưu tập capsule “Botanical Lab” mới đây được xem như món quà đặc biệt dành tặng cho những chàng trai thành thị trong tháng 9. Với thông điệp mang tính tuyên ngôn “Life hurts, nature heals”, 17 mẫu thiết kế trong BST được thổi hồn bởi những loài cây cỏ có sức mạnh chữa lành mọi tổn thương của con người. Những chi tiết thêu tay đầy tinh tế như đóa linh lan trắng là loài hoa có mùi hương xoa dịu mọi căng thẳng, cây nấm mang đến sự sống từ cái chết, hay nhành thông hàm chứa ý nghĩa bình yên,... như kể một câu chuyện về tác dụng diệu kỳ của các loài thảo mộc.

Kết hợp giữa áo họa tiết kẻ sọc và jogger túi hộp trẻ trung, Anh Tú đã chứng minh cho các tín đồ thời trang thấy rằng đơn giản chính là sự hoàn hảo.

Vest bất đối xứng được sử dụng đầy ngẫu hứng, mang đến sự tinh tế cho chàng trai thành thị.


Tinh thần phá cách đầy phóng khoáng còn thể hiện qua cách may mác áo bên ngoài trang phục cùng sự kết hợp phom dáng khỏe khoắn, để lộ đường các nét nam tính với áo thun khoét tay, quần short gấp nếp đậm chất ngẫu hứng. Dành cho các chàng trai yêu thích phong cách mang hơi hướng vintage còn có kiểu quần kaki cropped, sơ mi túi hộp,... hoặc những mẫu trang phục đậm cá tính như jogger túi hộp và áo khoác bomber vải sheer xuyên thấu.

Vẫn thiên về sự đơn giản, áo thun khoét tay và quần kaki cropped là một bộ đôi khá ăn ý, sành điệu giúp tôn vinh thần hình săn chắc, khoẻ khoắn.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Anh Tú cũng tiết lộ vào tháng 10 tới, bộ phim điện ảnh do anh đóng vai chính sẽ tiến hành bấm máy. Không phải hình tượng soái ca, công tử như trong Cua lại vợ bầu, Anh Tú chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ với vai diễn có tính cách rất khác biệt trong dự án phim điện ảnh này.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: