Cây hồng trăm tuổi tại Ninh Bình - Tọa độ check in mới thu hút tín đồ mê "xê dịch"

Thứ bảy, 04/12/2021 21:13 (GMT+7)

Mang lại cảm giác như trở về không gian thanh bình, yên ả cùng một chút "vibe Hàn Quốc" trong trẻo, thơ mộng tựa khung cảnh của các bộ phim cổ trang, cây hồng gần 200 tuổi tại Hoa Lư, Ninh Bình hiện đang là địa điểm check in cực "hot" thu hút các tín đồ mê “sống ảo”.

Ninh Bình vốn là một địa điểm du lịch nổi tiếng với các địa danh như hang Múa, Tràng An, Tam Cốc Bích Động. Thế nhưng những ngày vừa qua, vùng đất cố đô này bỗng “hot rần rần” khắp mạng xã hội bởi một địa điểm check in cực mới, thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm đến khám phá, chụp ảnh và “chill” cùng khung cảnh. Đó chính là một bức tường cũ bám đầy rêu phong cùng cây hồng cổ sai trĩu quả tại thôn Khê Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư.

Cây hồng trăm tuổi tại Ninh Bình hiện đang là địa điểm "hot rần rần" mạng xã hội

Vừa có chuyến đi đáng nhớ tới Ninh Bình và check in địa điểm mang “vibe Hàn Quốc” này trong tuần vừa qua, anh Toàn Sang (Nhân viên văn phòng, Hà Nội) bày tỏ: “Lần đầu tiên đến cây hồng trăm tuổi này, mình thấy địa điểm này thật sự rất đẹp, đúng kiểu ‘chill’ như trong phim vậy. Hình ảnh cây hồng sai trĩu quả bên cạnh một mái ngói, bức tường rêu phong thật sự tạo nên một khung cảnh thanh bình, hoài niệm, vừa vấn vương chút 'vibe Hàn Quốc', vừa mang đậm nét thuần Việt.

Hơn nữa, cây hồng này còn nằm trong một làng quê yên tĩnh rất gần với Hang Múa, địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình nên khung cảnh xung quanh cũng rất hữu tình với núi đá vôi, những ao súng, kênh mương nước xanh ngắt bao quanh. Với một người có tâm hồn bay bổng, thích khám phá như mình thì đây quả thật là một địa điểm xứng đáng ghé thăm nhiều lần.”

Cây hồng sai trĩu quả tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng, thanh bình

Anh Sang cũng chia sẻ thêm bản thân biết đến địa điểm này khi tình cờ nhìn thấy bài chia sẻ về cây hồng trăm tuổi trên trang facebook của cộng đồng Ninh Bình nên đã thấy rất lạ và tò mò khi ở Việt Nam lại có khung cảnh khá giống trong những bộ phim Hàn Quốc. Chính vì vậy, nhân ngày nghỉ cuối tuần, anh đã quyết định sẽ đi đến tận nơi để tự mình khám phá.

Bộ ảnh của anh Sang về cây hồng trăm tuổi nhận được lượng tương tác "khủng" trên các hội nhóm yêu du lịch

Sau chuyến “xê dịch” đến địa điểm này, anh Sang cũng đã thực hiện một bộ ảnh và chia sẻ lên các hội nhóm yêu du lịch trên mạng xã hội. Bộ ảnh của anh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen, phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú và chia sẻ sẽ tranh thủ ghé thăm địa điểm này vào thời gian tới.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên trước khung cảnh như bước ra từ các bộ phim cổ trang Hàn Quốc này

Anh Sang cũng lưu ý rằng vì cây hồng thường chỉ ra quả trong khoảng một tháng nên mọi người cần chú ý thời gian trước khi di chuyển đến đây. Bên cạnh đó, giá của một lượt check in tại cây hồng trăm tuổi này sẽ là 20.000đ và nếu thuê thêm đồ để chụp ảnh như áo dài, cổ phục Hanbok, kimono thì giá sẽ dao động từ 70-100k/ bộ tùy loại.

Tiết lộ về bí kíp để có những bức ảnh thật đẹp và chất lượng tại đây, anh Sang bật mí: “Vì buổi sáng và chiều thường khá đông nên mình nghĩ mọi người có thể ghé thăm cây hồng trăm tuổi này vào buổi trưa để thuận tiện hơn cho việc chụp ảnh. Những bộ trang phục có màu sáng như trắng, xanh dương sẽ vô cùng phù hợp cho việc ‘sống ảo’ tại đây. Ngoài ra, xung quanh cũng có rất nhiều điểm cho thuê đồ nên các bạn có thể đến thuê để chụp ảnh, khiến bộ ảnh của mình thêm lung linh rực rỡ hơn. Cùng cùng là đừng quên mang theo máy ảnh và một người bạn chụp ảnh thật có tâm nhé”

ÁNH DƯƠNG

Nguồn ảnh: NVCC

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: