Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tìm Gương mặt điện ảnh

Thứ sáu, 10/05/2019 16:19 (GMT+7)

Bộ đôi diễn viên nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cho Gương mặt điện ảnh – chương trình đã “phát hiện” ra “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến nổi tiếng.

Ngoài Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, ngồi trên ghế nóng còn có: Diễn viên hành động xuất sắc nhất Châu Á Phi Ngọc Ánh, đạo diễn của loạt web drama trên 100 triệu views Tô Gia Tuấn, diễn viên của loạt web drama đình đám gần đây Nam Thư, diễn viên châu Á xuất sắc 2016 Mi Du… Mỗi tập có 3 giám khảo chuyên môn.

Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết Gương Mặt Điện Ảnh 2019 sẽ có nhiều đổi mới và tiệm cận hơn với thị hiếu của khán giả và xu hướng điện ảnh hiện tại.

13 gương mặt vào bán kết năm nay không chỉ là những thí sinh có sắc vóc tươi trẻ mà còn có phong cách đậm chất điện ảnh hơn so với 2 mùa trước. Bên cạnh đó, các thí sinh còn có sự đa dạng về sắc diện, có thể biến hóa trong nhiều dạng vai khác nhau.

Gương Mặt Điện Ảnh 2019 cũng sẽ có sự góp mặt của các Quán quân, Á quân hai mùa trước như: Song Ngư, Huỳnh Thanh Trực, Lê Nguyên Bảo, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Quỳnh Hồ… trong nhiều vai trò khác nhau, vừa chia sẻ kinh nghiệm chinh phục thử thách của chương trình, vừa trợ diễn cho các tân thí sinh…

Chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2019 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/5/2019 trên kênh HTV9.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: