Cara xin lỗi mẹ bằng bài hát, thừa nhận "không biết ước mơ của mẹ là gì"

Thứ năm, 08/07/2021 22:13 (GMT+7)

Trong tập 7 chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 tiếp tục là những màn trình diễn của vòng Đối đầu. Xuất hiện trong tập 7 các cặp đấu được chia ra gồm: Cara đối đầu Han Sara, Thanh Duy đối đầu Quân A.P.

Ở những vòng thi trước, Cara được đánh giá là một trong những thí sinh “tắc kè hoa" ấn tượng: vòng đầu tiên là hình tượng ma mị, quyến rũ cùng hit Thôi miên, vòng thứ hai là một Cara với màn hóa thân thành sailor moon tinh nghịch, năng động. Sự ổn định, tinh thần máu chiến, những màn đầu tư chỉn chu cho concept và âm nhạc cùng sức hút trên sân khấu của Cara luôn nhận được nhiều lời khen từ các HLV.

Cara.

Tuy nhiên, ở màn trình diễn lần này, Cara và producer CM1X mang đến một cảm giác hoàn toàn khác khi chọn thể hiện một ca khúc về mẹ có tên Ước Mơ Của Mẹ - sáng tác từ Hứa Kim Tuyền. Cara cùng người đồng đội chọn một bản phối sâu lắng, nhẹ nhàng để thể hiện đúng tinh thần của bài hát. Những ca từ như chất chứa toàn bộ tâm tư, nỗi lòng của Cara dành cho mẹ mình - người luôn dành cho cô sự ủng hộ tuyệt đối: "Ước muốn khi xưa đã hóa ra con từ bao giờ, mẹ cũng quên dần quên, ước mơ của mẹ là gì, mẹ vẫn đang bận lo, làm sao có một bữa cơm no. Ngoài kia thế giới bao la rộng lớn, còn thế giới của mẹ chính là con, là niềm vui của con, là ngôi nhà, là gia đình".

Cara và mẹ.

Màn trình diễn của Cara càng được đong đầy nhờ sự xuất hiện đặc biệt của mẹ cô. Không chỉ xuất hiện trên sân khấu chương trình, mẹ Cara còn song ca đầy cảm xúc cùng con gái. Hình ảnh Cara và mẹ rơi nước mắt, tương tác đầy gắn kết bằng ánh mắt cùng những giai điệu mượt mà của bài hát đã lay động toàn bộ dàn cũng như ban giám khảo phía dưới.

Cara chia sẻ: “Em suy nghĩ mãi không chọn được người biểu diễn cùng mình, xong đến một ngày nhớ ra là mẹ mình cũng hát được mà, tại sao không hát với mẹ”. Trên sân khấu, Cara cũng cho thấy sự áy náy của mình khi không có đủ sự quan tâm đến phụ huynh. Khi được hỏi về sự đồng hành cùng con gái, mẹ Cara bộc bạch: “Ban đầu cô rất lo vì lớn tuổi rồi, không biết có thuộc bài hay không. Cô bảo con cứ gửi lời, bài hát, hát tone thế nào, xin một đêm rồi sáng mai mẹ sẽ trả lời. Đúng 12h đêm học bài, tới 3h sáng thôi là thuộc. Mừng quá, trông cho trời mau sáng để nhắn tin liền là ok mẹ nhận lời".

Với màn thể hiện lần này, các Master và ban giám khảo của chương trình đều bị chinh phục bởi giọng hát và khía cạnh rất tình cảm của Cara, thậm chí nhiều người cùng rơi nước mắt. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẵn sàng chấm điểm 10, còn Khắc Hưng chia sẻ anh đã lặng người trong suốt tiết mục, rưng rưng nước mắt khi nhận xét. "Hôm nay, anh nhìn thấy ở em một cái góc nhìn mới, không chỉ là nhảy múa, âm nhạc sôi động mà ngay khi cất giọng anh đã bị chinh phục bởi chất giọng truyền cảm của em khiến anh xúc động vô cùng. Nếu như anh được chấm điểm cho tiết mục này thì anh sẽ chấm điểm 10 cho em". Kết quả chung cuộc, Cara giành chiến thắng cuối cùng trước Han Sara để giành 50% tiền cược từ đối thủ.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: