Cặp đôi Isaac- Phương Nhi tình bể bình trong MV mới

Thứ tư, 21/12/2022 13:20 (GMT+7)

Isaac chính thức lên sóng Vượt qua Everest – Sản phẩm âm nhạc được chờ đợi nhiều ngày qua.

Vượt Qua Everest được sáng tác bởi Cheng (Nguyễn Quang Anh) và được music producer bởi team Lồng Đèn –từng làm nên thành công của MV Ngồi Yên Anh Sang Ngay trước đó của Isaac.

Vượt Qua Everest bắt đầu bằng tiếng guitar lãng đãng và ngọt ngào, sau đó là những ca từ lãng mạn, đưa người nghe chìm đắm trong câu chuyện yêu của đôi trai gái. Ca khúc có phong cách hoàn toàn khác với những sản phẩm trước giờ của Isaac. Vượt Qua Everest cũng là bài hát có vũ đạo mà anh thích nhất từ trước đến nay.

MV Vượt Qua Everest kể về chàng trai xuất hiện trong vai trò một nghệ sĩ biểu diễn tại một phòng trà, say đắm cô gái xinh đẹp. Khoảnh khắc gửi tín hiệu yêu đầu tiên được cô gái chấp nhận. Thế nhưng, tất cả chỉ là giấc mơ. Chàng trai lại xuất hiện với hình ảnh một bartender, tiếp tục dùng những “tuyệt chiêu” để chinh phục cô gái ấy thêm một lần nữa. Khoảnh khắc cả hai cảm nhận được tình yêu cũng là lúc… chàng trai nhận ra đây chỉ là giấc mơ. Cô gái lướt qua anh như một người xa lạ.

Thế nhưng, chi tiết ở cảnh cuối khiến người ta phải xem lại tổng thể MV. Liệu chàng trai có đang tiếp tục mơ hay đã có một phần nào đó trong MV là sự thật. Isaac để khán giả tự có câu trả lời cho mình ở khoảnh khắc này.

“Tôi đã nghĩ với kịch bản này, MV sẽ thực hiện rất đơn giản. Nhưng chúng tôi đã phải thức trọn 1 ngày để thực hiện Vượt Qua Everest. Khá nhiều cảnh quay One Shot để đảm bảo được cảm xúc của lần đầu tiên” – Isaac chia sẻ.

Sức hấp dẫn và độ nóng của cặp đôi Isaac – Phương Nhi những ngày qua là không phải bàn cãi. Cư dân mạng cũng vô cùng tò mò về lần đầu quay MV của nàng Á Hậu. “Trước khi tiếp xúc với anh Isaac, mình cứ nghĩ anh là một nam thần lạnh lùng nhưng thật ra điều khiến Phương Nhi bất ngờ về anh đó chính là anh cực kỳ quan tâm tới Nhi và tất cả mọi người trong ekip. Anh chu đáo vô cùng và đã giúp đỡ Nhi rất nhiều ở lần quay MV đầu tiên. Anh Isaac 10 điểm” – Phương Nhi chia sẻ về Isaac.

Bên cạnh đó, Isaac cũng khẳng định, Phương Nhi đã đem lại rất nhiều bất ngờ cho anh.“Nhi không chỉ xinh mà còn cực kỳ thông minh, nhạy bén cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp”.

Được biết, tất cả phần nhảy của cặp đôi đều ngẫu nhiên nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 đã nhớ rất nhanh các động tác mà Isaac hướng dẫn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: